Mẹo Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản.

quocphong

New member
User ID
59645
Tham gia
25 Tháng sáu 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến xuất tinh sớm là do tâm lý, mệt mỏi, thiếu kinh nghiệm phòng the... Xuất tinh sớm không những ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn dẫn đến nguy cơ vô sinh rất cao ở nam giới.

Lâm trận với tâm trạng thoải mái nhất

Có trên 50% quý ông mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm đều là do yếu tố tâm lý tạo nên. Những người quý ông này thường mang tính cách nội tâm, nhạy cảm, suy nghĩ vấn đề theo chiều hướng bi quan, tâm trạng luôn ức chế, căng thẳng.

Tạm biệt với nỗi lo xuất tinh sớm

Vì vậy cuộc sống tình dục cũng không được như ý muốn. Về lâu dài, rất có thể tạo ra nên phản xạ, mỗi lần quan hệ đều bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng không nhẹ đến sức khoẻ. Những trường hợp như vậy tốt nhất nên đi khám sớm và làm theo chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ, đồng thời nên trút bỏ gánh nặng trong lòng sang một bên, đồng thời tâm sự, trao đổi với người tình để nàng thấu hiểu, cảm thông đối với bạn.

Thay đổi lịch “yêu”

Thông thường các cặp vợ chồng thường chọn khoảng thời gian buổi đêm trước khi đi ngủ để “mây mưa”. Tuy nhiên với những chàng “chưa lâm trận đã đầu hàng” thì nên làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sớm hoặc sau ít phút nghỉ trưa, khi mà cơ thể đang sung sức, tinh lực dồi dào. Đồng thời bạn cũng có thể hoán đổi vị trí cho nàng để làm dài thêm giây phút thăng hoa.

Dùng kem thoa chống xuất tinh sớm.

Kem bôi chữa trị xuất tinh sớm là loại kem bôi có công dụng hỗ trợ cho phái mạnh đang có hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục cải thiện điểm yếu của người dùng nó một cách rất nhanh và hiệu quả.

Gel Chống Xuất Tinh Sớm là những loại chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới, Gel Bôi Trơn Chống Xuất Tinh Sớm giúp nam giới làm dài thêm thời gian quan hệ giữ đối với cuộc yêu lâu hơn, cậu bé sẽ mạnh mẽ hơn, không còn xuất tinh sớm, bạn sẽ giữ được phong độ lâu hơn khi trãi nghiệm cùng những sản phẩm này ! Gel Chống Xuất Tinh Sớm giúp bạn tự tin đưa nàng lên đỉnh!

Các loại Gel chống xuất tinh sớm thường có thành phần chính là chất Benzocain hàm lượng 5% - 7,5%, có công dụng gây tê lớp da ngoài dương vật vì vậy khi quan hệ sẽ hạn chế được sự kích thích và hưng phấn quá độ, điều này giúp đối với nam giới kìm chế tốt hơn tránh được xuất tinh sớm ngoài ý muốn.

Giống như các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm, các loại gel chống xuất tinh sớm cũng rất an toàn đối với người luôn tin tưởng dùng, không gây tác dụng phụ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom