Quan Hệ Tình Dục Hay Phá Thai Gây Ra Viêm Lộ Tuyến Ở Phụ Nữ

thuocdongyhanoi

New member
User ID
48162
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Quan hệ tình dục quá sớm hay quan hệ tình dục không sạch sẽ, phá thai không an toàn là những nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa viêm lộ tuyếnphụ nữ. Chứng bệnh phụ khoa này sẽ gây ra cho chị phụ nữ một số khó chịu như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo……và nghiêm trọng hơn, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh con hay có thể gây vô sinh ở phụ nữ.

Quan hệ tình dục quá sớm, quan hệ tình dục với nhiều người: Phần lớn các bạn trẻ đều quan hệ tình dục trước hôn nhân, quan hệ với nhiều người, số lần quan hệ quá nhiều. Đây cũng là nguyên nhân mà chúng ta không thể xem nhẹ.

Quan hệ không sạch sẽ: Các bạn trẻ khi quan hệ tình dục thường không để ý tới vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục, môi trường xung quah có đảm bảo vệ sinh hay không. Nếu không để ý tới vấn đề này sẽ rất dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung.
Xem thêm: viêm dạ dày, viêm đại tràng, viêm âm đạo
Phá thai nhiều lần: Khi biết mình mang thai ngoài ý muốn rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cách phá thai, nhưng với tâm lí lo lắng, không muốn công khai nên các bạn chỉ chọn những phòng khám nhỏ không đầy đủ điều kiện để làm. Hậu quả là nhiều bạn đã bị viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng và ống dẫn trứng.

Sử dụng bao cao su không chất lượng: rên thị trường hiện có nhiều loại bao cao su không rõ xuất xứ, nhãn mác, nhiều bạn không hề quan tâm tới điều này mà luôn nghĩ đã là bao cao su thì tất cả cũng chỉ cùng công dụng như nhau. Bao cao su không chất lượng, không rõ nguồn gốc, hạn dùng rất dễ gây viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung và mang thai ngoài ý muốn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom