Bài Tập Tốt Cho Tim Mạch

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Các bài tập có lợi cho tim mạch cũng là một hình thực rất có lợi cho việc giảm cân của bạn.
Bài tập tốt cho tim mạch giúp hiệu quả trong việc làm tăng nhịp tim và chuyển hóa năng lượng trao đổi chất là những yếu tố quan trọng để [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL].


Nh%E1%BB%AFng-b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp-tim-m%E1%BA%A1ch-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%83-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n.jpg

Tim là gì?
Như thế nào là có lợi cho tim mạch để giảm cân? Đơn giản là tập thể dục cardio mà nhịp tim được tăng lên và giữ nó cao trong một khoảng thời gian.

Nếu muốn tập luyện với tim mạch, nên xem xét để bắt đầu với 20 phút một ngày tập luyện tim mạch, tăng thời gian và cường độ tập thể dục để cải thiện khả năng chịu đựng và đạt được mục tiêu giảm cân.

Cường độ tập luyện

Nh%E1%BB%AFng-b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp-tim-m%E1%BA%A1ch-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%83-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-5.jpg
HIIT khoảng 20 phút nếu trừ thời gian làm nóng lên và làm ấm cơ thể xuống. Không đánh lừa mình vào cắt giảm tập luyện trong một ngày và nên thực hiện mỗi ngày để đốt cháy năng lượng từ hệ thống cơ bắp trong thời gian ít nhất là một ngày để nghỉ ngơi và phục hồi các cơ.

Cầu thang
Cầu thang sẽ giúp tăng sức chịu đựng tim mạch. Có thể có chút mệt mỏi ngay từ đầu nhưng với sự kiên trì, sẽ cảm thấy dễ dàng và có thể thực hiện một số nhiệm vụ khác với sự thích thú và cải thiện hiệu suất của ngày.

Bơi
Bơi có thể đốt cháy đến 350 calo mỗi 30 phút nếu bơi lội nghiêm ngặt. Nhưng với sự nhàn nhã trong lúc bơo chỉ đốt cháy 200-250 calo mỗi 30 phút.

Đi xe đạp ngoài trời
So với đi xe đạp trong nhà, hình thức ngoài trời có thể làm nhiều hơn cho các mức độ thể lực tổng thể vì nó thách thức với địa hình khác nhau và các tuyến đường khó khăn.

Lượng calo bị đốt cháy trong xe đạp thường phụ thuộc vào tốc độ và sức đề kháng của các tuyến đường được sử dụng.

Nhảy dây
Đơn giản nhưng hiệu quả, nhảy dây trong một vài phút có thể làm điều kỳ diệu cho trọng lượng cơ thể. Hơn nữa, nó hoạt động cho toàn bộ cơ thể và giúp đạt được sự phối hợp tay và mắt.

Cố gắng thử thách chính mình với cách sử dụng tốc độ, nhảy cao hơn và chế độ chéo. Ở mức độ vừa phải, có thể mất 930 calo bằng cách thực hiện hoạt động này trong 1 giờ.

Chạy bộ
Chạy bộ là một cách lý tưởng để làm việc tất cả các phần của cơ thể và cắt giảm một số lượng calo không mong muốn. Hãy thử sức đề kháng với địa hình thô và các khu vực đồi núi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom