Viêm Âm Đạo Cấp Và Những Điều Cần Biết

thuocdongyhanoi

New member
User ID
48162
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Viêm âm đạo cấp hay còn được gọi là viêm âm đạo cấp tính là một loại viêm âm đạo ở phụ nữ. Phụ nữ khi mắc phải viêm âm đạo cấp thường có những biểu hiện bất thường ở vùng kín rất dễ nhận biết như: Vùng kín có xuất hiện ra nhiều khí hư, các chất dịch tiết ra nhiều bất thường. Chị em sẽ cảm thấy cảm giác ngứa ngáy, đau rát khó chịu ở vùng kín. Tùy vào tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau mà những biểu hiện này có mức độ đau ngứa, các khí hư ra nhiều hay ít. Nếu như chị em nào đã bị nặng thì có thể gây sốt, hoặc có triệu chứng đái dắt, đi tiểu cấp hay buốt khi mắc chứng bệnh này.

Những nguyên nhân gây ra viêm âm đạo cấp

Nguyên nhân gây ra bệnh viem am dao cấp rất đa dạng. Nếu như chị em phụ nữ nào phát hiện thấy mình đang có những biểu hiện của chứng bệnh này như đã nêu ở trên thì cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám và được bác sĩ đưa ra những liệu pháp điều trị kịp thời. Nếu như bệnh này không được điều trị kịp thời và dứt điểm thì rất dễ chuyển sang viêm âm đạo mãn tính và sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi điều trị. Hoặc bệnh cũng có thể sẽ tấn công vào sâu bên trong dẫn đến những chứng bệnh viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm vùng chậu… và có thể sẽ dẫn đến vô sinh ở phụ nữ.

Xem thêm: viem da day, viem dai trang

Để phòng tránh viêm âm đạo cấp tính hay các bệnh viêm âm đạo do nấm hoặc do các nguyên nhân khác thì chị em phụ nữ cần thực hiện vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày. Đồng thời các chị em cũng cần phải có cuộc sống tình dục an toàn và lành mạnh, tránh những tổng thương đến vùng kín hay lây nhiễm những bệnh phụ khoa khác từ bạn tình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom