Dầu Oliu - Bí Quyết Chữa Nám Da Mặt Tự Nhiên

phuongxn

New member
User ID
58844
Tham gia
19 Tháng sáu 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Cùng tác giả
Có nguồn gốc từ vùng Địa Trung hải quanh năm nắng nóng, dầu olive nguyên chất từ lâu đã trở thành một trong những bí quyết trị nám làm trắng da hiệu quả của phụ nữ xứ sở Thần Vệ Nữ. Đặc trưng với mùi vị tinh tế và hương thơm độc đáo, dầu olive đã nhanh chóng chinh phục được chị em phụ nữ Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại.


Dường như dầu olive được tạo ra là để dành riêng cho làn da phụ nữ xứ nhiệt đới, nó hội tụ đủ dưỡng chất cần thiết nhất giúp khôi phục sự tươi trẻ và căng mượt của làn da trước sự tàn phá của nắng trời. Trong dầu olive có chứa a-tocopherol, một loại tiền tố viatmin E có tác dụng cung cấp độ ẩm làm mềm da, kích thích sản sinh hai loại protein duy trì sự đàn hồi của da là collagen là elastin, hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu sản sinh hồng cầu giúp da sáng mịn hồng hào. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ Polyphenol trong dầu oliu có tác dụng tăng cường độ co giãn cho thành mạch, kích thích quá trình phân bào, hình thành màng bảo vệ giúp da chống lại các bức xạ có hại từ tia UV đồng thời ức chế sự hình thành của hắc tố melanin trên bề mặt da, vì thế dầu olive có tác dụng trắng da và hỗ trợ chữa nám hiệu quả. Bạn nên sử dụng dầu olive extra vigrin ( loại nguyên chất) và bảo quản ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng để giữ được tối đa nguồn dưỡng chất tuyệt vời của dầu olive.

Cách trị nám da mặt hiệu quả với dầu olive


1.Trị nám bằng dầu olive và mật ong


Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp ngọt ngào nhất có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi rám nắng, kết hợp với dầu olive nguyên chất sẽ tạo thành cặp bài trùng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm làm sáng hồng da.



Cách làm: hòa 1 muỗng mật ong và 1 muỗng dầu olive vào cùng nhau rồi thoa mặt trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa sạch bằng nước ấm sẽ thấy da mềm mịn và sáng hơn hẳn



2.Trị nám bằng dầu olive và trứng gà


Selenium trong trứng gà có tác dụng bảo vệ da chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa vì thế rất tốt cho việc trị nám.



Cách làm: Tách lấy lòng đỏ trứng gà hòa với một muỗng dầu onlive rồi thoa mặt trong 1 giờ đồng hồ, đợi trứng gà khô rồi bóc ra như một dạng mặt nạ lột nhẹ sẽ lấy đi lớp hắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời làn da cũng được dưỡng ẩm tối đa sẽ trở nên mềm mịn hơn. Nên áp dụng cách này từ 2- 3 lần/tuần để trị nám.



3.Trị nám bằng dầu olive và chanh


Chanh chứa nhiều vitamin C có tác dụng tẩy trắng da mạnh mẽ, kết hợp giữa dầu olive với chanh sẽ giúp làm mờ vết nám, tàn nhang và sạm da hiệu quả.



Cách làm: hòa 1 muỗng dầu olive với 1/2 muỗng nước cốt chanh rồi thoa lên mặt trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Sử dụng biện pháp này đều đặn trong 7 ngày và áp dụng 2 lần/ tuần sau đó sẽ thấy nám mờ đi rõ rệt



4.Trị nám bằng dầu olive và muối, đường


Đây là cách làm phổ biến của phụ nữ Địa Trung Hải, muối và đường không chỉ là gia vị thiết yếu cho món ăn mà còn có tác dụng sát khuẩn và tẩy tế bào chết rất tốt.



Cách làm: hòa chung một muỗng dầu olive với 1/3 thìa muối và ½ thìa đường vào trong bát rồi bỏ vào lò vi sóng để muối và đường tan ra. Có thể dùng hỗn hợp này để tắm trắng hoặc đắp mặt trị nám đều cho kết quả tốt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom