Mẹo Giảm Cân Hiệu Quả Với Mật Ong

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
CHẾ ĐỘ DÙNG MẬT ONG

Mike Mclnnes – Người sáng lập ra chế độ sử dụng mật ong, đã phát hiện ra rằng các vận động viên ăn thực phẩm giàu fructose như mật ong sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể nhiều hơn và tăng sức bền, khả năng chịu đựng. Mật ong đóng vai trò như một nhiên liệu để sản xuất đường. Loại đường này giúp lượng đường trong não ở mức cao và buộc nó tiết ra hormone đốt cháy chất béo.

3-cach-giam-can-sau-khi-sinh-hieu-qua-nhat-01-224x300.jpg


Để có được lợi ích từ chế độ dùng mật ong, bạn chỉ cần thay thế lượng đường của bạn với mật ong suốt cả ngày. Bên cạnh đó bạn nên tiêu thụ ba muỗng mật ong với nước nóng mỗi đêm trước khi đi ngủ. Kết hợp với chế độ tập luyện thể dục (cố gắng tập thể dục 3 lần một tuần) và bạn sẽ thấy sự sụt giảm đáng kể trọng lượng của mình. Nghiên cứu cho thấy cơ chế trong não gây ra sự thèm đường và có thể bị ngưng hoạt động với việc bạn sử dụng mật ong thường xuyên.

MẬT ONG HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Theo Mclnnes, hầu hết chúng ta phải vật lộn với việc giảm cân bởi vì tiêu thụ quá nhiều đường và thực phẩm qua chế biến. Khi chúng ta sử dụng mật ong trước khi đi ngủ, cơ thể bắt đầu đốt cháy chất béo nhiều hơn trong suốt thời gian ngủ. Khi bạn tiến xa hơn và thay thế tất cả đường tinh luyện bằng mật ong, bạn sẽ cân bằng lại các tín hiệu não buộc bạn phải tiêu thụ những thứ ngọt ngào hơn.

giam-can-bang-mat-ong-va-chanh-300x199.jpg

MỘT SỐ LƯU Ý CHO BẠN

Thay thế tất cả đường với mật ong: loại bỏ đường khỏi chế độ ăn uống của bạn, điều này giúp bạn từ bỏ được các chất ngọt nhân tạo. Sử dụng mật ong với trà, cà phê, ngũ cốc thay vì đường tinh luyện. Luôn lưu ý đến những gì bạn nấu ăn để chắc chắn rằng bạn không sử dụng đường trong đó.

Bỏ qua đồ ăn vặt: đây là loại đồ ăn chứa nhiều calo, vì vậy nó không tốt cho việc giàm cân của bạn.

Lựa chọn tinh bột chưa tinh chế: Tinh bột trong mì trắng, gạo trắng có thể gây ra một lượng đường cao trong máu. Lựa chọn không dùng bột mì là tốt cho tiêu hóa và giữ cho cơ thể bạn tốt hơn trong một thời gian dài.

Cẩn thận với các loại trái cây: Trái cây là một lựa chọn tốt cho việc ăn kiêng nhưng hãy nhớ rằng hầu hết các loại trái cây có lượng rất cao và có thể cản trở việc dúng mật ong của bạn. Hoặc giảm lượng trái cây của bạn hoặc lựa chọn các loại trái cây có lượng đường thấp.

Không ăn khoai tây: Bất kỳ loại khoai tây đều có thể gây ra mức độ insulin trong cơ thể tăng lên. Chế độ sử dụng mật ong đòi hỏi bạn phải tránh ăn khoai tây.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom