Tạm Biệt Bệnh Xương Khớp

ngocanhvudung

New member
User ID
58821
Tham gia
19 Tháng sáu 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
TẠM BIỆT BỆNH XƯƠNG KHỚP
Thấp khớp hay viêm đa khớp dạng thấp là bệnh lý rất phổ biến ở Việt Nam với số lượng người mắc bệnh rất lớn. Bệnh thấp khớp có thể xuất hiện ở tất cả các lứa tuổi, nhưng hay gặp nhất là trong độ tuổi từ 25-50 và đa phần xuất hiện nhiều ở nữ giới. Bệnh thấp khớp là một dạng rối loạn tại khớp bởi hiện tượng viêm dẫn đến tình trạng sụn khớp vị ăn mòn. Nếu bệnh tiến triển nặng hơn, người bệnh sẽ cảm thấy liên tục bị đau nhức tại các khớp xương, trường hợp nặng có thể bị sưng tấy, không cử động được. Nếu biến chứng có thể ảnh hưởng đến tim. Trong một nghiên cứu gần đây trên tạp chí Journal of Internal Medicine, nguy cơ bị đau tim tăng 60% ở những người bị mắc chứng viêm khớp dạng thấp.
* Nguyên nhân:
Nguyên nhân thường xuyên nhất gây nên bệnh chủ yếu là do người bệnh thường xuyên làm việc hay vận động cùng một tư thế trong thời gian dài, dần đần các sụn khớp bị thoái hóa và ăn mòn. Cùng với đó, chế độ dinh dưỡng và tuổi tác khiến các tế bào tạo sụn và chất bôi trơn ở đầu khớp xương không sản sinh kịp, dẫn đến tình trạng khô khớp gây ra thoái hóa khớp. Các lao động nặng khi còn trẻ, lao động thường xuyên với một tư thế, bị tai nạn … ảnh hưởng đến xương cũng là những nguyên nhân gây nên chứng bệnh thấp khớp.
* Triệu chứng
Những người bị thấp khớp thường cảm thấy đau nhức các khớp xương một cách thường xuyên gây khó chịu, sinh hoạt khó khăn, mệt mỏi, chán ăn, gầy sút cân…
Bệnh viêm khớp dạng thấp diễn biến theo từng giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, khi khớp mới bị sưng nóng nếu được phát hiện sớm và chữa trị tích cực, đúng cách, bệnh có thể diễn biến tốt. Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn hai, xuất hiện tổn thương ở sụn khớp và đầu xương, người bệnh có nguy cơ bị biến dạng khớp, dính khớp, cứng khớp và mất khả năng vận động.
* Giải pháp điều trị hiệu quả
Với hiệu quả đã được kiểm chứng 20 năm, với hàng ngàn người bệnh đã sử dụng thuốc đều bất ngờ về hiệu quả điều trị rõ rệt của thuốc. Trước khi sử dụng về sản phẩm này, hầu hết các bệnh nhân đều nói rằng họ đã đi khắp nơi từ các bệnh viện lớn như Bạch Mai, 108, Việt Đức … đến các phòng khám đông y, các thầy lang … Từ việc sử dụng hàng “vốc” thuốc Tây mỗi ngày cho đến việc phải sắc thuốc đông y hàng ngày. Tất cả đều không có hiệu quả hoặc hiệu quả rất ít và người bệnh càng ngày càng cảm thấy đau hơn, số lượng khớp bị đau tăng nhanh theo thời gian. Chỉ sau khi được giới thiệu và sử dụng thuốc trong vòng 1 tháng, bệnh nhân đã có thể dễ dàng đi lại, ăn tốt ngủ tốt, sức khỏe được cải thiện rõ rệt.
Có những bệnh nhân bị bệnh khớp mãn tính, trước khi chưa dùng thuốc bị sung tấy khớp chân, đau nhức liên miên, mệt mỏi, chán ăn, suốt ngày chỉ ngồi một chỗ không đi lại được. Khi đến khám bệnh, đều nói rằng Những bệnh nhân chỉ mới bị khớp trong vòng 1-2 năm, bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đau mỏi, tê nhức các khớp xương. Sau khi dùng thuốc đúng chỉ dẫn đã đạt được hiệu quả rõ rệt, có người đã khỏi hẳn bệnh và sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, thuốc còn rất hiệu quả đối với những người bị Gout, giảm sung tấy các khớp khiến người bệnh đi lại và hoạt động dễ dàng.
Phương thuốc hiệu quả chấm dứt bệnh thấp khớp
“ Thuốc thấp qua hậu tán” đã được nghiên cứu, chế tạo và đưa vào sử dụng từ năm 1994 bởi BS Đông y Cao Xuân Ngọc – người có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông và Tây y – nguyên Chủ tịch Hội Y Học Cổ Truyền TP. Hưng Yên. Với các thành phần chủ yếu là các vị thuốc Nam có công dụng đặc trị bệnh thấp khớp và các vị thuốc bổ dân gian khác. Ngoài công dụng đặc trị dứt điểm bệnh thấp khớp, thuốc còn giúp người sử dụng có cảm giác ngon miệng, ăn tốt ngủ tốt, cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.
Hiện nay, “Thuốc thấp qua hậu tán” đã được cải tiến để thuận tiện cho người sử dụng. Chỉ cần hòa thuốc với nước sôi để nguội uống 1 hoặc 2 lần/ngày. Sử dụng thuốc đều đặn đúng chỉ dẫn theo đơn thuốc, người bệnh có thể yên tâm tạm biệt bệnh viêm khớp và trở lại với cuộc sống bình thường.
. Với những ai đã và đang bị bệnh khớp hoặc có người thân bị bệnh khớp mà vẫn chưa tìm ra giải pháp để đối phó với căn bệnh này, thì chắc chắn đây là giải pháp có hiệu quả tốt nhất để chấm dứt căn bệnh khó chịu này.
Địa chỉ liên hệ:
Nếu ai quan tâm thì có thể liên hệ:
+ Địa chỉ: 22/44 Nguyễn Thiện Thuật – TP. Hưng Yên
ĐT: 0321.3864.524 – DĐ: 0988.158.224
+ Hoặc liên hệ tại Hà Nội với A.Dũng. Số ĐT: 0987.164.276 để được tư vấn rõ hơn.
 

ngocanhvudung

New member
User ID
58821
Tham gia
19 Tháng sáu 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bạn cho bà dùng thử xem. Thuốc ko chỉ giảm đau trông thấy mà còn giúp các cụ ăn ngon ngủ tốt nữa. Hoàn toàn bào chế từ thảo dược nên bạn ko phải lo lắng gì khi dùng thuốc cả. Mà cách dùng thuốc cũng đơn giản, thuận tiện, ko mất nhiều thời gian lại hiệu quả nữa :)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom