Lời Khuyên Từ Chuyên Gia - Làm Đẹp Từ Mật Ong Nguyên Chất

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Kim Wallace - một chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp, cho biết rằng mật ong rất có ích cho lan da của bạn với các đặc tính kháng khuẩn và chứa chất chống oxy hóa và cô ta cũng chia sẽ bốn tác dụng tích cực của mật ong cho da của bạn:

- Mụn trứng cá: Mật ong chống vi khuẩn một cách tự nhiên, vì vậy nó rất tốt cho việc phòng ngừa và điều trị mụn trứng cá.

- Lão hóa: Mật ong chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa, nó rất tốt trong việc làm chậm lão hóa cho da.

- Tăng độ ẩm cho da: nó có tác dụng giữ ẩm và làm dịu da, giúp da sáng bóng hơn.

- Lỗ chân lông: Mật ong giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

224x300xmat-na-cao-mo-heo-mat-ong-224x300.jpg.pagespeed.ic.HB1UdYZp3b.jpg

MẶT NẠ TỪ MẬT ONG

Wallace cho biết rằng, một trong những điều đơn giản bạn có thể làm với mật ong nguyên chất là tạo một lớp mỏng trên da như mặt nạ. Cô cũng cho biết thêm: ”Mật ong nguyên chất có thể giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khô”.

Sử dụng một lớp mỏng mật ong nguyên chất để hơi ẩm da bằng cách dùng tay xoa đều trên mặt, để trong vòng ít nhất là 30 phút, sau đó nhẹ nhàng rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ thấy rằng nó dễ dàng rửa trôi đi bụi bẩn, để lại cho bạn làn da mềm mại và rạng rỡ.

SỬ DỤNG TẠI CHỔ

Wallace khuyên: “Một cách dùng dễ dàng, bạn có thể thoa một ít mật ong lên khuôn mặt trước khi đi ngủ và thức dậy với làn da ít căng thẳng”. Thấm một lượng nhỏ mật ong vào miếng gạc bông và thoa lên vết mụn của bạn. Nếu bạn muốn tăng hiệu quả, thì bạn có thể trộn mật ong với dầu cây trà và dầu cây oải hương để bổ sung làm sạch tự nhiên.

CHẤT TẨY RỬA

Mặc dù ý nghĩa thật sự của nó không dùng để tẩy trang, nhưng mật ong vẫn là một chất tẩy rữa tốt. “ Nó rất tuyệt vời trong các tẩy trang khác, đặc biệt khi trộn với các gia vị dầu thực vật tự nhiên”, Wallace nói. Bà đề nghị hòa trộn hỗn hợp mật ong và dầu để có đủ độ trơn bóng trên khuôn mặt của bạn. Thêm vào một chút quế, nghệ để tăng mùi thơm khi sử dụng . Massage thứ hỗn hợp đó trên khuôn mặt bạn và để giúp dưỡng ấm cho da bạn cùng một lúc.

TẨY TẾ BÀO CHẾT

Bạn có thể tẩy các tế bào chết trên da một hoặc hai lần trên tuần với việc chà nhẹ nhàng hổn hợp mật ong và soda Arm & Hammer Baking. “Soda Baking có tác dụng tẩy da chết trong khi mật ong giúp làm dịu và mềm da”, Wallace giải thích. “ Đừng e ngại về việc sử dụng công thức này từ đầu đến chân, để nhận được lợi ích từ việc pha chế này”.

TẮM CÙNG MẬT ONG

Một khi bạn bắt đầu đối mặt với làn da khô khi mùa đông đến, bạn nên chuyển sang dùng mật ong để làm dịu. “Khi chuyển mùa, da của bạn phải cố gắng cân bằng để thích ứng. Tắm nước ấm với các thành phần nhẹ nhàng có thể giữ cho làn da bạn tốt hơn”, Wallace khẳng định. Thêm 2 cốc mặt ong vào bồn tắm đễ giúp cơ thể thư giản và ngâm trong vòng 15 phút, sau đó thêm một tách soda Arm & Hammer Baking để giúp cơ thể loại đó các tế bao chết trên da một cách dễ dàng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom