6 Cách Điều Trị Mụn Bọc Từ Thiên Nhiên

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Điều trị mụn bọc từ thiên nhiên hiện nay được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị sẹo mụn nhận được những đánh giá cao từ phía những người tiêu dùng vì sự lành tính cũng như những tác dụng tuyệt vời đối với da.

Dưới đây là một số cách trị mụn bọc cực hay và hiệu quả có thể bạn chưa biết.

1. Cách trị mụn bọc tuyệt vời từ Dưa chuột

Được đánh giá là một trong những loại quả tự nhiên điều trị mụn bọc tiêu biểu. Bởi dưa chuột mang tính dịu mát, thanh nhiệt, giải độc sẽ giúp loại bỏ những nốt mụn bọc đáng ghét hiệu quả nhất.

Cách điều trị mụn bọc từ dưa chuột rất đơn giản: Bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành từng lát và đắp lên mặt 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

2. Trị mụn bọc siêu nhanh bằng lô hội

Lô hội được đánh giá là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên trong lĩnh vực trị mụn và chăm sóc da.

Cách trị mụn bọc bằng lô hội chỉ đơn giản bằng việc lấy nhựa của lá lô hội và thoa đều lên vùng mụn bọc khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Hãy cố gắng thực hiện mỗi tuần 2 lần nhằm mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất.

3. Cách trị mụn bọc tự nhiên bàng cà rốt

Phương phaspp này bạn xay nhuyễn cà rốt và trộn đều với phấn trang điểm và thoa đều lên mặt khoảng 10 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 tuần 1 lần nhằm mang hiệu quả tốt nhất.

4. Cách điều trị mụn bọc bằng Nghệ tươi

Bạn hãy chuẩn bị một củ nghệ tươi xay nhuyễn trộn đều với 1 thìa mật ong và bôi đều lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm nhằm mang lại hiệu quả.

5. Điều trị mụn bọc siêu tốc bằng tỏi

Phương pháp này bạn sử dụng tỏi tươi xay nhuyễn hoặc thái thành từng lát mỏng. Sau đó, bôi đều lên vùng mụn bọc 10 phút nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

6. Cách điều trị mụn bọc cấp tốc bằng trà xanh

Phương pháp này khá hay và phổ biến. Bạn xay lá trà xanh lấy nước. Sau đó, trộn đều với mấy giọt chanh và đem thoa đều lên mặt. Sau đó rửa sạch với nước.

Trên đây, là một số cách điều trị mụn bọc tự nhiên mà thẩm mỹ viện Xuân hương muốn chia sẻ nhằm giúp các chị em loại bỏ và điều trị mụn bọc triệt để nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom