Những Phương Pháp Đơn Giản Để Chống Lão Hóa Da

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Da bạn đã qua thời kì xuân xanh và bắt đầu lão hóa dần dần theo thời gian và bạn muốn giữ lại những nét tươi trẻ đó và Chỉ vài bước đơn giản bạn sẽ có thêm 3 loại mặt nạ vô cùng đơn giản nhưng công dụng chống lão hóa tuyệt vời giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân.

Mặt nạ đu đủ và dứa
Mặt nạ với các tinh chất từ đu đủ và dứa có thể loại bỏ tế bào da chết từ các lỗ chân lông của bạn. Hãy xay nhuyễn 3 lát đu đủ với 4 lát dứa, ½ thìa mật ong và 1 thìa trà xanh. Bạn đắp mặt nạ và chờ đợi trong 15 phút là khoảng thời gian cần thiết để mặt nạ tiếp thêm sức mạnh cho làn da của bạn. Cuối cùng, dùng nước lạnh để rửa mặt bạn nhé. Nhớ là rửa thật sạch đấy.

Mặt nạ từ bột yến mạch và phomat kem

C%C3%A1ch-ch%E1%BB%91ng-l%C3%A3o-h%C3%B3a-da-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n.jpg

Trong hỗn hợp từ mặt nạ bột yến mạch và phomat kem chứa nhiều axit lactic kết hợp với các vitamin từ bột yến mạch sẽ làm da bạn trở nên sáng khỏe hơn.
Hòa 1 thìa bột yến mạch với 4 thìa pho mát kem và ½ thìa nhỏ nước chanh nguyên chất, bạn sẽ có một hỗn hợp có khả năng làm sạch và giữ ẩm cho da, đắp hỗn hợp này lên mặt, tận hưởng những phút giây thư giãn, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ từ trà xanh và rượu vang
Mặt nạ từ trà xanh và rượu vang giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông trên làn da bạn.
Hâm nóng 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó thêm 1 thìa trà xanh, 1 thìa rượu vang đỏ và 1 thìa sữa chua không đường. Sau đó bôi lên mặt và cổ bạn. Giữ như vậy trong khoảng 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt bằng nước ấm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom