dangthanghanoi

New member
User ID
58290
Tham gia
14 Tháng sáu 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Cùng tác giả
Mình tự giới thiệu mình tên Đăng sinh năm 88, cao dáo, trẻ trung, đẹp trai, cao 1m76, nặng 60kg, công việc tốt và thành đạt, lịch sự, đàng hoàng, chu đáo muốn tìm một mối quan hệ không dàng buộc vì mình mới chia tay bạn gái, bạn gái đến với mình đảm bảo được đối xử tốt, đôi bên tình nguyện vui vẻ thì thôi, đảm bảo không thô lỗ vì quan điểm của mình là tôn trọng đối phương, thích thì kết bạn vui vẻ trò chuyện thân mật, rồi đi xa hơn, không thích thì thôi. Lúc bình thường bận rộn công việc thì không sao, về đến nhà thấy rất cô đơn muốn tìm kiếm một mối quan hệ không dàng buộc.
Vì có nhu cầu kết bạn nên bạn gái nào đàng hoàng tử tế, xinh xắn càng tốt, muốn vui vẻ, mối quan hệ không dàng buộc thì cùng nhau liên lạc, mình thích nhẹ nhàng, lịch sự và sexy ..... mình mời càfe phố cổ làm quen trước, trước là kết bạn sau nếu ưng nhau thì đi đâu thì...biết rồi đấy, :) . Nói chung làm sao cho nhẹ nhàng thoáng qua nhưng vẫn đọng lại những kỷ niệm đẹp.
Ai cũng có nhu cầu, điều đó cũng bình thường, nhưng với mình chuyện đó cũng hành xử rất văn hóa nữa. Liên lạc 099 605 4030 mình sẽ PM lại ngay
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom