Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Trẻ Bằng Máy Lọc Không Khí

maylockhongkhi

New member
User ID
58043
Tham gia
12 Tháng sáu 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
"Không khí trong lành" là một phương pháp tối ưu cho sức khỏe của bé. Trẻ nhỏ đường hô hấp thường kém nên việc tìm cách cung cấp cho bé một bầu không khí sạch để hít thở là mong muốn của vô số bậc làm cha mẹ ngày nay khi môi trường ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là các thành phố lớn.

Tác dụng của máy lọc không khí là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng trong thời gian vừa qua. Nhiều người nghi ngờ các tác dụng được quảng cáo có phải là sự thật không hay chỉ do người bán thổi phồng lên.

Bài viết này giải đáp phần nào các thắc mắc trên của người tiêu dùng về tác dụng thật sự của một chiếc máy lọc không khí.

Tác dụng của máy lọc không khí đối với gia đình, với sức khỏe, và với cuộc sống là vô cùng thiết thực. Một trong những tác dụng quan trọng nhất của máy lọc không khí là mang lại nguồn không khí trong lành và sạch cho không gian sống của con người.


- Tác dụng của máy lọc không khí gồm: lọc khói, bụi, phấn hoa, khử mùi, diệt nấm mốc, diệt khuẩn, diệt virus, tính năng thêm gồm tạo ẩm và giữ ẩm.

- Tác dụng lọc khói, bụi, phấn hoa: sử dụng các màng lọc Hepa(High-efficiency particulate air – lọc không khí hiệu suất cao). Các màng lọc này có khả năng loại bỏ các loại hạt trong không khí với kích thước siêu nhỏ lên tới 0.3micron, hiệu quả mà màng lọc này mang lại là 99,97%.

- Tác dụng khử mùi: sử dụng màng lọc có than hoạt tính (carbon) để khử mùi

- Tác dụng diệt nấm mốc, vi khuẩn, virus: sử dụng đèn UV kết hợp màng lọc, sử dụng công nghệ Plasmacluster ion(Sharp), sử dụng công nghệ tĩnh điện ( Daikin),...

Bạn có thể xem thêm một video mô tả khá chi tiết về các tác dụng này:


Chính vì vậy, việc bạn sắm một chiếc máy lọc không khí là một sự đầu tư có lời cho sức khỏe của cả bạn và người thân của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom