Một Số Phương Pháp Phòng Bệnh Viêm Dạ Dày

thuocdongyhanoi

New member
User ID
48162
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Phương pháp điều trị bệnh viêm dạ dày

Việc điều trị viêm dạ dày đạt được hiệu quả cao và bệnh không tái phát thì đòi hỏi người thầy thuốc phải có chẩn đoán chính xác cũng như người bệnh phải kiên trì và hợp tác làm đúng theo hướng dẫn của thầy thuốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm và kết hợp thông minh những bài thuốc gia truyền của gia đình đê chữa trị các bệnh về dạ dày, phòng khám đông y Phúc Hưng Đường tại địa chỉ 111 A1 – Nguyễn Quý Đức Thanh Xuân – Hà Nội đã chữa khỏi bệnh này cho rất nhiều người và hạn chế tối đa khả năng tái phát . Với phương châm “ Sức khỏe của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của những người thầy thuốc” nên các lương y tại phòng khám luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe người bệnh. Để nắm rõ hơn về phương pháp điều trị viêm dạ dày bằng đông y của chúng tôi các bạn có thể đến địa chỉ nêu trên để được tư vấn trực tiếp.
Xem thêm: viêm âm đạo, viêm đại tràng

Một số phương pháp phòng bệnh viêm dạ dày


Để phòng ngừa bệnh viêm dạ dày thì chúng ta cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học, điều độ và đúng giờ. Không nên ăn quá no hoặc để bụng quá đói, khi ăn nên ăn chậm và nhai kỹ trong một không gian thư giãn sẽ tốt cho việc tiêu hóa thức ăn. Cần phải hạn chế sử dụng các loại chất kích thích như rượu bia, cà phê, các loại thức ăn chua, cay, những đồ uống có ga. Không nên ăn quá nhiều những đồ ăn quá lạnh hoặc quá nóng. Khi dùng các loại thuốc kháng sinh hay thuốc giảm đau cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ vì nếu quá lạm dụng các loại thuốc này sẽ gây những ảnh hưởng rất xấu đến dạ dày. Chúng ta cũng nên loại bỏ những lo lắng, phiền muộn và sống lạc quan, yêu đời cũng giúp bạn phòng tránh bệnh viêm dạ dày.
 

lethuy7414

New member
User ID
93553
Tham gia
15 Tháng bảy 2015
Bài viết
96
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Tốt nhất là xây dựng chế độ ăn hợp lý, tránh ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng, nếu phát hiện bệnh nên đi chữa ngay để tránh biến chứng nguy hiểm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom