Tập Thể Dục Khi Mang Thai

tridung.dhtm

New member
User ID
58031
Tham gia
12 Tháng sáu 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cùng tác giả
Mọi người đều biết rằng tập thể dục là rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Trong khi mang thai, tập thể dục có thể có nhiều lợi ích khác nữa. Thông thường, tập thể dục nên được ánh sáng, đặc biệt là trong vài tuần đầu tiên của thai kỳ, trong khi cơ thể bạn điều chỉnh những thay đổi. Bất kỳ loại tập thể dục nặng có thể chuyển hướng lưu lượng máu từ các khu vực quan trọng, và hầu hết phụ nữ rằng tập thể dục một cách thường xuyên nên giai điệu xuống chế độ tập luyện của họ trong khi mang thai. Bơi lội, đi bộ, và yoga là hai hoạt động tập thể dục rất phổ biến mà rất thích hợp cho phụ nữ mang thai. Có nhiều hình thức khác của tập thể dục như nâng trọng lượng có thể chấp nhận miễn là nó không phải là quá vất vả. Hầu hết các chuyên gia khuyên tập thể dục 3 4 lần một tuần, trừ khi bạn có một điều kiện y tế có thể ngăn chặn nó. Nếu bạn có bao giờ nghi ngờ, bạn nên tham khảo ý kiến một bác sĩ đầu tiên. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một số trong những lý do tốt nhất là tại sao bạn nên tập thể dục khi mang thai.
1. Tập thể dục có thể giúp giảm độ dài của thời gian lao động và phục hồi. Các thói quen tập thể dục đúng cũng sẽ làm tăng khả năng chịu đựng những gì cần thiết để giao hàng.
2. Cải thiện sức khỏe tâm thần. Tập thể dục có thể làm giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn, làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để có được thông qua các kinh nghiệm mới trở thành một người mẹ. 3. Tập thể dục cũng có thể giúp kiểm soát cân nặng sau khi đứa trẻ được sinh ra. Một mối quan tâm chung với hầu hết các bà mẹ là trọng lượng họ bị mất sau khi mang thai. Trong khi mang thai, tập thể dục có thể làm cho giảm cân sau khi sinh dễ dàng hơn.
4. Tập thể dục là rất tốt cho thai nhi. Bằng cách giữ cho cơ thể khỏe mạnh, bạn cũng đang tìm kiếm ra cho em bé của bạn.
5. Tập thể dục có thể giúp giảm các tác dụng phụ của thai kỳ. Các triệu chứng như mệt mỏi, nhức đầu, sưng, và táo bón là tất cả chung với phụ nữ mang thai. Nghiên cứu cho thấy tập thể dục để giảm sự xuất hiện của các triệu chứng này.
6. Tập thể dục cũng có thể làm giảm nguy cơ sinh non. Tập thể dục đã được chứng minh làm giảm nguy cơ sinh non ít nhất 50 %. Bạn nên luôn luôn đảm bảo rằng bạn uống nhiều nước trước khi bạn tập thể dục, hãy làm theo một chế độ ăn uống dinh dưỡng, và tránh gắng sức. Bạn cũng nên lắng nghe cơ thể của bạn, và nếu bạn bắt đầu cảm thấy bị bệnh bạn phải ngay lập tức dừng lại và nghỉ ngơi. Nếu bạn tập thể dục trong thời gian mang thai của bạn, bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn nhiều để cung cấp khi thời gian đến. Tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường lên, mà sẽ làm cho nó rất dễ dàng cho bạn khi bạn đi vào phòng sinh. Phụ nữ không thực hiện tìm thấy nó khó khăn hơn nhiều khi thời gian đến để sinh con. Tập thể dục trong khi mang thai là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho me va be. Em bé của bạn sẽ gặt hái được một số lợi ích, đó là lý do đủ để tập thể dục. Luôn luôn được an toàn khi bạn tập thể dục, và không ngần ngại hỏi bác sĩ để được tư vấn nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cả. Miễn là bạn tập thể dục an toàn và sử dụng thông thường tốt, bạn sẽ làm một thế giới tốt cho việc mang thai của bạn.
Theo bao suc khoe
 

tuoithantien

New member
User ID
62747
Tham gia
22 Tháng bảy 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
tập thể dục luôn tốt cho sức khỏe mọi người mà. Mình thì không biết bơi nên lúc trước khi mang thai chọn cách tập Yoga. Thấy sức khỏe tốt, sinh nở khỏe re à, không bị đau nhiều
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom