Giúp Làn Da Đẹp Hơn Với Tinh Chất Từ Nhau Thai Cừu

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Với các tinh chất quý hiếm từ nhau thai cừu giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng đầy quyến rũ.

Trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của bạn như : thuốc lá, rượu bia, ô nhiễm môi trường, sử dụng kem lột tẩy trong thời gian dài, làm bào mòn da mặt… khiến da bị lão hóa và nếp nhăn xuất hiện với tốc độ nhanh hơn.

Liệu pháp tế bào là một phát minh đột phá trong việc điều trị chứng lão hoá sớm gây ra bởi các tế bào chết không được thay thế.

Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu có thể cung cấp trực tiếp các dưỡng chất cần thiết chống lại quá trình lão hóa mà không làm cho các cơ chế miễn dịch tự nhiên đào thải các protein lạ ra ngoài cơ thể.

Các sản phẩm từ nhau thai cừu giúp đánh thức các tế bào không hoạt động trong cơ thể, cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo hồng cầu trong máu từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô hiện có.

da-dep-nho-nhau-thai-cuu-300x225.jpg

Bên cạnh đó, chúng còn giúp trẻ hóa hệ thống tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, kéo dài tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình mãn dục, điều hòa kinh nguyệt.

Sử dụng các sản phẩm có tinh chất từ nhau thai cừu thích hợp với người ở độ tuổi 30 trở lên vì đây là lúc cơ thể cần nhiều dưỡng chất thiết yếu để ngăn ngừa sự lão hóa cho da và toàn bộ cơ thể, giúp người sử dụng luôn có làn da mịn màng và một cơ thể cân đối.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom