Những Cách Điều Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhất Cho Bà Bầu

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Những dấu hiệu bị tàn nhang sau sinh khiến các bà bầu vô cùng lo lắng. Vậy làm thế nào để điều trị các nốt tàn nhang hiệu quả đây. Bí quyết đơn giản nhất giúp bạn trị sạch tàn nhang sau sinh sẽ được hé lộ ngay sau đây.

Cách trị tàn nhang cho bà bầu
an toàn cho em bé, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách trị tàn nhang cho bà bầu đơn giản và dễ làm bằng thực phẩm tại nhà.


msmvl.jpg


Các bà bầu trong thời gian mang thai, có thể bị tàn nhang, gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ vì thế có thể sử dụng những phương cách trị tàn nhang cho bà bầu như sau:

Bảo vệ da khỏi các ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, để da không bị sạm đen và tàn nhang có cơ hợi phát triển. Khi đi ra ngoài hãy bôi kém chống nắng có SPS30, đeo khẩu trang, áo chống nắng để bảo vệ da. Không đi ra ngoài vào các giờ có tia cực tím mạng, khoảng giờ 12h trưa đến 1h chiều.



c%C3%A1ch-ch%C4%83m-s%C3%B3c-da-nh%E1%BB%9Dn-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A31.jpg


Cách trị tàn nhang hiệu quả cho bà bầu thứ hai là tẩy da chất và các vùng da sạm màu, làm sáng da, mờ vết thâm. Từ đó đẩy lùi các tàn nhang. Hạn chế bã nhờn và tế bào chết trên da, để da có thể tái tạo và trẻ hóa lâu hơn. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cũng là biện pháp tốt chống lại hiện tượng tàn nhang, giúp quá trình trị tàn nhang được hiệu quả triệt để.


cach-lam-moi-hong-tu-nhien-4-1024x640.jpg

Cách trị tàn nhang cho bà bầu nữa là tăng cường các loại thực phẩm chứa chứa nhiều canxi, vitamin A, C và E có nhiều trong sữa, cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành… Tránh những loại thực phẩm có hại cho làn da như rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng không tốt cho làn da bị nám…

Cách trị nám da cho bà bầu nữa là duy trì lối sống vui tươi, thoải mái, có chế độ nghỉ ngơi , làm việc hợp lý. Sử dụng mặt nam an toàn từ rau, củ, quả tự nhiên cũng là sự lựa chọn hữu ích, góp phần hạn chế hiện tượng nám da và làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom