Bệnh Đau Thần Kinh Tọa Và Địa Chỉ Chữa Bệnh

thuocdongyhanoi

New member
User ID
48162
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Bệnh đau thần kinh tọa là một hội chứng đau dây thần kinh thường gặp nhất là ở tuổi trung niên hoặc ở những người lao động chân tay. Khi bệnh nhân mắc phải chứng bệnh này thường có những cơn đau dữ dội hoặc âm ỉ theo từng cơn, ảnh hưởng lớn đến đời sống của người bệnh.

Những triệu chứng thường thấy của bệnh đau thần kinh tọalà xuất hiện đau sau một sự gắng sức, khởi đầu là đau lưng sau đó cơn đau kéo dài xuống hông và chân trong khoảng thời gian từ vài giờ đến vài ngày sau thì cơn đau tiếp tục tăng mạnh hơn và đau dữ dội hơn. Những cơn đau thần kinh tọa thường dữ dội, tăng lên khi ho, hắt hơi, cúi và giảm khi nằm yên trên giường cứng, gối co lại. Bệnh nhân có cảm giác kiến bò, tê cóng hoặc như kim châm ở bàn chân. Một số người bị đau ở hạ bộ và đau khi đại tiểu tiện.

Những nguyên nhân gây ra chứng đau thần kinh tọacũng có rất nhiều nhưng nguyên nhân hay gặp là do thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống nguyên phát hay thứ phát do hậu quả của hư đĩa đệm, lệch vóc dáng, táo bón lâu ngày, bệnh khớp, mang vác vật nặng không đúng tư thế… khiến cho cơ quả lê ở phần mông bị co lại chèn ép vào dây thần kinh tọa.

Xem thêm: viêm dạ dày, viêm âm đạo, viêm đại tràng

Vì mong muốn khỏi bệnh ngay và do thiếu kiến thức cơ bản về cấu tạo và chức năng hoạt động của cơ thể, các bạn thường tìm đến những phương pháp điều trị cấp tốc, giải quyết các biểu hiện bệnh như uống thuốc giảm đau, tiêm thuốc, giải phẫu… mà quên mất điều tối cần thiết là phải điều trị tận gốc nguyên nhân gây nên vấn đề đó cũng như có những phương pháp duy trì, bảo vệ để các biểu hiện bệnh không quay trở lại.

Khi bị mắc chứng bệnh này thì bệnh nhân cần tránh mang vác các vật nặng quá sức, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và cần được điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Phòng khám Đông y Phúc Hưng Đường đã có nhiều năm kinh nghiệm và các bài thuốc đông y gia truyền kết hợp với phương pháp châm cứu đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân đau thần kinh tọa. Để được tư vấn và khám chữa bệnh đau thần kinh tọa xin quý vị tham khảo tại website: thuocdongy.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom