Những Lợi Ích Quan Trọng Của Nhau Thai Cừu Cho Sức Khỏe Chúng Ta

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Nhau thai cừu là gì?

Nhau thai cừu là một cơ quan được hình thành trong tử cung của động vật có vú khi mang thai và chúng được tách ra sau khi sinh. Nhau thai thường được sử dụng bởi vì nó có khả năng chống chọi với bệnh tốt, giúp chúng ta khỏe mạnh và có đủ sức đề kháng để tránh các bệnh tự nhiên. Nhau thai cừu chứa nhiều chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng một phôi thai đang phát triển và điều này đảm bảo trong việc cải thiện làn da cho chúng ta.
300x239xCham-soc-da-co-ban-ket-hop-kem-nhau-thai-cuu-tai-My-Tuong-Spa-300x239.jpg.pagespeed.ic.-UQSJ1w2-l.jpg

Thành phần các chất trong nhau thai cừu?

Nhau thai cừu chứa một số chất dinh dưỡng có hoạt tính sinh học rất có lợi cho con người. Các chất dinh dưỡng bao gồm: các axit amin, axit nucleic, acid hyaluronic và chất chống oxy hóa. Nó cũng chứa các yếu tố tăng trưởng và các yếu tố kích hoạt tế bào lão hóa rất độc đáo.

Kem dưỡng da chống lão hóa có chiết xuất nhau thai cừu sẽ là cải tiến mới nhất trong y học ngày nay. Các loại kem chiết xuất từ nhau thai cừu và đặc biệt là từ các tế bào gốc được dùng rộng rãi vì chúng không có kháng nguyên và nối kết một cách tự nhiên đến các cơ quan tương tự trong cơ thể.

Lợi ích của nhau thai cừu?

Nhau thai cừu có lợi ích với tất cả chúng ta không riêng gì đối với phụ nữ. Chúng có rất nhiều lợi ích cho con người:

- Giàu chất dinh dưỡng và làm tăng hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

- Có khả năng nuôi dưỡng và trẻ hóa cơ thể của chúng ta.

- Chứa đầy đủ các kích thích tố và yếu tố tăng trưởng quan trọng để tăng cường sức khỏe.

- Cải thiện mặt tinh thần, giúp chúng ta luôn tỉnh táo, tập trung và có giấc ngủ ngon.
images-1.jpg.pagespeed.ce.IpyZ2mvdZD.jpg

Nhau thai cừu – Chống lão hóa bằng công nghệ tế bào gốc:

1) Nhau thai cừu có lợi vì nó có chứa rất nhiều các tế bào gốc có khả năng tái tạo, đổi mới và nhân bản, do đó chúng đã được chứng minh trong việc chữa lành các vết cắt dài. Các thành phần dinh dưỡng có trong nhau thai cừu giúp làm giảm hoặc loại bỏ nếp nhân và giảm chảy xệ trên da.


2) Nhau thai cừu cũng có lợi cho các cơ quan khác trên cơ thể như não, khớp…Nó cũng có thể giúp chống lại bệnh béo phì, hen suyễn, viêm khớp và các vấn đề về trao đổi chất trong cơ thể. Nó làm chậm thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ, rối loạn chức năng tình dục và bệnh liệt dương của nam.

3) Các chất dinh dưỡng chống lão hóa trong nhau thai giúp tạo một làn da sáng bóng và săn chắc. Nó cũng giúp làm cho da trông mềm mại và cảm giác hoàn toàn mềm.

4) Nhau thai cừu rất hữu ích vì nó giúp cải thiện năng lượng và giúp đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

5) Nhau thai cừu cũng giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm bớt những cơn đau kinh nguyệt cho phụ nữ.


Tóm lại để duy trì được vẻ đẹp vượt thời gian và có một cơ thể khỏe mạnh, chúng ta nên sử dụng các sản phẩm từ nhau thai cừu. Các sản phẩm này có ở nhiều dạng khác nhau như viên nang, thuốc bổ, thuốc tiêm, xà phòng, dầu và các loại kem. Dù bất kỳ ở dạng nào thì công dụng nó vẫn không có gì khác, đặc biệt sẽ không có bất kỳ một tác dụng phụ nào khi bạn ngừng sử dụng nó.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom