Mụn Thịt Là Gì?

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Mụn thịt là gì? Nguyên nhân nào gây ra mụn thịt và bí quyết để điều trị mụn thịt là gì nhằm đảm bảo tốt nhất đến quyền lợi cho các chị em. Đặc biệt, dịch vụ trị mụn thịt như thế nào để trả lại làn da tươi trẻ cho các chị em.

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, là một sự rối loạn chuyển hóa dưới da do sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi tạo nên. Đây là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da và được gọi là mụn thịt. Mụn ban đầu nhỏ và ít nhưng lâu ngày sẽ phát triển và lan ra. Mụn thịt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là vấn đề lớn đối với thẩm mỹ, mụn thịt khiến cho chúng ta trở nên già hơn, da sần sùi, không còn mịn màng tươi trẻ nữa.

dieu-tri-tham-my-da-bang-cong-nghe-laser-tac-dung-nhanh-hieu-qua-manh-11.jpg


Nguyên tắc trị mụn thịt là điều trị càng sớm càng tốt vì để lâu ngày mụn thịt sẽ bị biến dạng và làm tổn hại đến cấu trúc da thì điều trị càng trở nên phức tạp.

Cách điều trị mụn thịt hiệu quả

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng công nghệ cao trong điều trị mụn thịt và đạt được kết quả tuyệt vời. Đó là điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Fractional CO2 – một công nghệ trị mụn cho hiệu quả cao và an toàn nhất hiện nay.

tri-mun-thit-03.jpg

Fractional Laser CO2 tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da nhằm triệt tiêu mụn và đốt hoàn toàn các nốt mụn thịt trên bề mặt da, kích thích tổng hợp các sợi collagen. Do tác dụng nhiệt ngắn nên lượng nhiệt trong quá trình điều trị sẽ bị bốc hơi ngay tức khắc mà không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh khiến làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Nên điều trị mụn thịt ở đâu?

Điều trị mụn thịt bằng Laser Fractional CO2 tuy đơn giản nhưng lại đòi hỏi tay nghề của chuyên viên thực hiện mới có thể cho kết quả mỹ mãn. Do đó để điều trị mụn thịt hiệu quả thì bạn nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, công nghệ cao và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

tri-hoi-nach-1b.jpg

Thẩm mỹ Xuân Hương với 20 năm hình thành và phát triển, nổi bật trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu điều trị mụn thịt hiệu quả từ phía khách hàng: Không đau, không sưng tấy, an toàn với làn da và sức khỏe, đồng thời đảm bảo hết mụn thịt và da mịn màng, tươi trẻ hơn chỉ sau một lần điều trị. Chúng tôi cũng cam kết với khách hàng về hiệu quả sau điều trị.

Nếu bạn đang băn khoăn và tìm kiếm cơ sở trị mụn hiệu quả thì Xuân Hương chính là địa chỉ chất lượng xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin..
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom