Cách Điều Trị Bệnh Viêm Lộ Tuyến

thuocdongyhanoi

New member
User ID
48162
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
phụ nữ, hiện tượng viêm lộ tuyến là hiện tượng khá phổ biến và là vấn đề nhức nhối trong cuộc sống của chị em cũng như những lỗi lo của chị em về vấn đề sức khỏe, để phòng tránh bệnh viêm lộ tuyếnchúng ta cần hiểu biết về bệnh, tác hại của bệnh, nguyên nhân bệnh xuất hiện thì chúng ta có cách phòng tránh.

Viêm lộ tuyến là gì?

Viêm lộ tuyến là tình trạng các tế bào tuyến bình thường ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào lát đã phát triển ra bên ngoài. Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính, nhưng chính lộ tuyến là khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa nguy hiểm như hiện tượng vô sinh của chị em phụ nữ, vì hiện tượng viêm lộ tuyếndễ gây ra hiện tượng như ung thư cổ tử cung, đây là hiện tượng nguy hiểm nhất dễ dấn đến hiện tượng vô sinh ở chị em phụ nữ tuy nhiên với bệnh viêm lộ tuyến không cần điều trị chỉ khi tình trạng lộ tuyến mà tiết dịch nhiều gây khó chịu mới cần điều trị. Nếu đang dùng thuốc ngừa thai loại phối hợp chỉ cần đổi qua loại thuốc chỉ có Progestoren. Có thể điều trị tạm thời bằng cách dùng kháng sinh toàn thân hay tại chỗ. Điều trị triệt để bằng phương pháp đốt điện cổ tử cung.

cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến

Thông thường, khi bị bệnhviêm lộ tuyến , các bác sĩ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm, đôi khi kết hợp cả thuốc uống nếu lộ tuyến bị viêm nhiễm nặng hoặc nhiễm các tác nhân lây qua đường tình dục.Sau khi điều trị hết viêm, các biện pháp như đốt điện, đông lạnh, lazer sẽ được áp dụng để diệt lộ tuyến. Trước khi đốt, các bác sĩ cũng sẽ soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào tử cung.Khi điều trị bằng phương pháp diệt tuyến, sẽ tác động sâu xuống các lớp niêm mạc nhạy cảm bên dưới, gây biến chứng như xơ hóa, dính tử cung và các tổn thương sâu.
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
biểu hiện của viêm lộ tuyến là gì vậy bạn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom