Phòng Bệnh Và Điều Trị Viêm Đại Tràng

thuocdongyhanoi

New member
User ID
48162
Tham gia
31 Tháng ba 2014
Bài viết
60
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Điều trị viêm đại tràng:
Đối với bệnh nhân mắc viêm đại tràng ác tính: Phương pháp điều trị cho những bệnh nhân này có thể áp dụng phẫu thuật để cắt bỏ đoạn ruột bị viêm đại tràng và những vùng xung quanh bị viêm nhiễm. Biện pháp phẫu thuật sẽ được áp dụng khi kết quả xét nghiệm tết bào có thể áp dụng được điều trị tia xạ hay hóa chất, miễn dịch kèm theo hay không.

Đối với bệnh nhân mắc viêm đại tràng lành tính: Phương pháp điều trị chứng bệnh này thường bệnh nhân sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh và thuốc điều hòa nhu động ruột. Kết hợp với đó là dùng các men tiêu hóa sống để có kết quả tốt nhất. Các men tiêu hóa sống chỉnh là các chủng vi sinh vật có lợi, khi cộng sinh tại ruột non của con người, nó sản sinh ra một lượng emzim giúp tiêu hóa thức ăn, đồng thời nó cũng cạnh tranh môi trường sống của vi sinh vật có hại, giúp cơ thể chống lại và tiêu diệt vi sinh vật có hại. Chính vì vậy, men tiêu hóa sống thực sự cần thiết cho những người mắc bệnh Viêm đại tràng.
Phương pháp phòng bệnh viêm đại tràng:
Để phòng bệnh viêm đại tràng được hiệu quả thì cần có chế độ ăn uống phù hợp như: Cần phải ăn chín, uống sôi. Ăn đa dạng các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như: rau, củ, quả, trứng, sữa, thịt, cá… Không nên ăn quá nhiều, hạn chế sử dụng các loại chất kích thích như rượu, bia…Ngoài ra cần có chế độ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày nhằm tăng cường sức khỏe cho cơ thể.
 

lethuy7414

New member
User ID
93553
Tham gia
15 Tháng bảy 2015
Bài viết
96
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
nên điều trị sớm để tránh biến chứng viêm loét, và ung thư dạ dày, đại tràng, về sau sẽ rất khó chữa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom