Bật Mí Tuyệt Chiêu Trị Sẹo Lõm Hiệu Quả Nhất Bằng Thiên Nhiên

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Bạn có biết cách trị sẹo lõm bằng tự nhiên như thế nào mang lại hiệu quả chưa? Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin gửi tặng các chị em những bí quyết trị sẹo lõm hiệu quả từ thiên nhiên. Chắc chắn sẽ giúp chị em lấy lại làn da trắng mịn không tì vết.

1. Bí quyết trị sẹo lõm bằng mật ong

Hiện nay, chị em thường xuyên mách nhau cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng việc sử dụng mật ong. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên da khoảng 10 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước.

tri-tan-nhang-bang-mat-ong-1.jpg

Mật ong bí quyết trị sẹo lõm hiệu quả

Mật ong trị sẹo lõm theo cơ chế kích thích sự sản sinh và phát triển của lớp tế bào mới, nhằm lấp đầy lớp da bị sẹo và trả lại cho bạn làn da mịn màng nhất. Với phương pháp này bạn nên kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Bí quyết trị sẹo lõm hiệu quả bằng cà chua
Trong cà chua có nhiều dưỡng chất và vitamin A, C vừa giúp ngăn ngừa mụn lại giúp kích thích, cải thiện làn da sẹo mụn hiệu quả. Bạn nên kết hợp ăn cà chua sống mỗi ngày và đắp cà chua lên vùng sẹo sẽ giúp bạn trị sẹo nhanh, hiệu quả nhất.

cach-tay-long-chan-hieu-qu%E1%BA%A3-bang-ca-chua.jpg

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng cà chua

Vì thế, cà chua dường như trở thành vua thực phẩm thiên nhiên làm đẹp của chị em, giúp mang lại làn da sáng mịn không tì vết hiệu quả nhất.

3. Bí quyết trị sẹo lõm đơn giản bằng Lô Hội

Lô hội là một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều trong các dịch vụ chăm sóc da, làm sáng da. Bởi trong lô hội chứa các dưỡng chất giúp trị mụn, trị sẹo lõm một cách hiệu quả.

Hãy cắt đôi lá lô hội và dùng luôn chất nhựa bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo lõm. Cách này giúp kích thích và tái tạo lớp tế bào da mới lấp đầy vết sẹo và mang lại cho bạn làn da mịn màng như ý.

4. Bí quyết trị sẹo lõm hiệu quả bằng Dầu vitamin E

Sử dụng vitamin E để chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Với phương pháp này bạn chỉ cần sử dụng vitamin E để bôi lên da hay sử dụng viên uống vitamin E sẽ giúp bạn trị sẹo lõm nhanh chóng. Vitamin E được đánh giá là một trong số những loại thuốc bổ dưỡng giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả nhất.

vitamin-e-tri-seo-lom-hieu-qua.jpg

Trị sẹo lõm hiệu quả bằng vitamin E​

Các phương pháp trị sẹo lõm bằng phương pháp thiên nhiên giúp bạn trị sẹo khá hiệu quả. Tuy nhiên, các phương pháp này có nhược điểm phải kiên trì thực hiện vì không phải một hai hôm là có được hiệu quả tức thì.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc da và muốn nhanh chóng có được làn da sáng mịn. Đặc biệt là loại bỏ sẹo lõm hiệu quả nhất thì bạn hãy sử dụng ngay dịch vụ trị sẹo lõm vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bằng Laser CO2. Phương pháp trị sẹo lõm này sẽ giúp bạn xóa bỏ sẹo lõm hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị, cam kết hiệu quả vĩnh viễn, an toàn cho da.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom