Mẹo Hay Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Tại Nhà

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Trị tàn nhang hiệu quả với mẹo điều trị tàn nhang là một trong những bí quyết hay nhận được sự quan tâm của giới chị em.

Nhưng mẹo trị tàn nhang tại nhà đơn giản và hiệu quả tại nhà từ các bài thuốc dân gian lại được giới chị em tin tưởng và đánh giá cao vì độ lành tính và tính bền rẻ mà các thực phẩm tự nhiên mang lại.


b%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-l%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%B9p-da-c%E1%BB%A7a-sao-h%C3%A0n4.jpg

Tuy nhiên, giới chị em lại ưu thích những mẹo trị tàn nhang tại nhà bằng thiên nhiên. Bởi các nguyên liệu thiên nhiên vừa lành lại dễ kiếm mà giá thành phải chăng giúp điều trị tàn nhang một cách hiệu quả nhất. Nhưng sử dụng phương pháp trị tàn nhang tự nhiên này đòi hỏi sự kiên trì trong quá trình điều trị. Dưới đây, chính là một số mẹo trị tàn nhang tại nhà mà thẩm mỹ viện giành cho các chị em như sau.

1. Mẹo trị tàn nhang bằng sữa chua

Sữa chua là một trong những nguyên liệu rất tốt cho da giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả nhằm loại bỏ các đốm tàn nhang trên mặt hiệu quả.

Đặc biệt, trong sữa chua có chứa nhiều các axit lactic giúp lột nhẹ da mặt và đánh tan dần các sắc tố làm đen da mà không sợ gây kích ứng hay khô da như các loại mỹ phẩm trị tàn nhang. Bạn hãy rửa mặt với sữa chua hàng ngày, đây là cách đơn giản nhất mà lại khá hiệu quả trong đặc trị tàn nhang.

2. Cách trị tàn tàn nhang tại nhà bằng kem chua

Tương tự như sữa chua bạn cũng có thể sử dụng kem chua để trị tàn nhang. Theo đó, bạn nên thoa kem chua lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 10 -15 phút rồi rùng giấy mềm lau sạch. Mẹo nhỏ trị tàn nhang tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Các phương pháp điều trị tàn nhang từ dân gian dễ làm ngay tại tủ bếp nhà ban. Để có tác dụng hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để thoa lên da mặt sau đó.

tri-tan-nhang1.jpg

3. Mẹo trị tàn nhang bằng nước chanh:

Nước chanh chứa axit tự nhiên sẽ tẩy trắng da hiệu quả và khắc phục những đốm tàn nhang nhanh chóng mà không gây ra các tác dụng phụ.

images-1.jpg

Cách đơn giản nhất sử dụng nước chanh để trị tàn nhang đó là thoa nước cốt chanh vào khu vực da bị tàn nhang. Sử dụng phương pháp này thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng thấy được tác dụng tuy nhiên không nên quá lạm dụng bởi chanh có thể làm bào mòn da.

4. Mẹo trị tàn nhang bằng mặt nạ trái cây

Nếu có điều kiện, bạn nên thường xuyên sử dụng mặt nạ trái cây kết hợp với dâu tây, dưa chuột, lá mơ,… sẽ giúp đẩy lùi các sắc tố melanin, trị tàn nhang hiệu quả và làm cho da mặt bạn trở nên sáng hơn.

images.jpg

5. Mẹo trị tàn nhang tại nhà bằng mật ong

Mật ong có nhiều lợi ích rất tuyệt vời trong vấn đề làm đẹp, phục hồi làn da và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, mật ong còn là bí quyết trị tàn nhang rất hiệu quả của giới chị em hiệu nay.

Thật đơn giản, bạn chỉ cần thoa một chút mật ong vào vị trí da bị tàn nhang, để khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm rồi tráng lại bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mật ong với một chút mầm lúa mì tạo thành hỗn hợp thoa lên mặt. Hỗn hợp này không những giúp trị tàn nhang hiệu quả hơn mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và làm cho da trắng mịn hơn.

6. Mẹo trị tàn nhang bằng ăn uống các thực phẩm chứa vitamin C và E

Vitamin E, vitamin C là một trong những nhân tố giúp nuôi dưỡng và tái tạo da rất hiệu quả.Việc bổ sung vitamin E, C cho làn da cũng giúp làm mờ dần các vết tàn nhang. Bạn có thể thoa một chút vitamin E hoặc dầu thầu dầu vào vùng da bị tàn nhang trước khi đi ngủ chính là một bí quyết hay giúp điều trị tàn nhang hiệu quả.

Trên đây, chính là một trong những mẹo trị tàn nhang đơn giản thường ngày được nhiều chị em lựa chọn. Để có được kết quả tốt nhất bạn nên sử dụng các liệu pháp thường xuyên, liên tục nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ trị tàn nhang laser Yag nhằm khắc phục tình trạng nám da và tàn nhang hiệu quả nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom