Trị Mụn Cám Thật Dễ Dàng Với Mật Ong

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Mụn cám - một trong những cơn ác mộng với làn da phái đẹp là những nốt nhỏ li ti thường xuất hiện trên mặt và trán, nó không gây đau đớn gì nhưng lại làm xấu đi làn da cũng như ngoại hình của chị em (vậy có khi còn đau đớn hơn). Tạm thời bỏ qua các loại thuốc hay mặt nạ dưỡng da đắt tiền khác trên thị trường, hãy cùng đến với một phương pháp đơn giản mà hiệu quả trong phòng ngừa mụn cám. Đó là mật ong.

Mật ong ngoài việc dùng để chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tốt đối với việc trị mụn làm đẹp da. Mật ong kết hợp cùng với chanh, giấm chua từ táo hay sữa chua, chanh, lô hội là những gì bạn cần để điều trị da mụn cám một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

mun-cam.jpg

hiệu quả trong điều trị mun cám
Mật ong nguyên chất

Cách giản nhất là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút.
Mỗi buổi sáng và tối uống khoảng 20 – 30 g mật ong, uống khi còn ấm có thể tăng cường sức khẻo và có hiệu quả tốt cho việc dưỡng da, làm phụ nữ càng xinh đẹp, khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn cám.

Mật ong và giấm chua từ táo

Hỗn hợp mật ong và giấm chua làm từ táo là hai nguyên liệu có tác dụng chống lại các vi khuẩn gây ra mụn.

giam%20tao%204.jpg

Giấm táo - một trợ thủ đắc lực khác​

Mật ong và lô hội

Dùng 1 muỗng canh đầy nước ép nha đam và 1 muỗng mật ong. Trộn hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt. Mặt nạ này vừa giúp bạn dưỡng da, lại giúp trị trứng cá rất hiệu quả.

Mật ong, sữa chua, chanh.

Dùng 2 thìa sữa tươi, 2 muỗng canh mật ong, 1 muỗng nước chanh, sữa chua và nước ấm, trộn đều tất cả nguyên liệu rồi đắp hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ. Chờ ít phút cho mặt nạ khô lại rồi tiếp tục đắp thêm một lớp nữa cho đến hết hỗn hợp. Sau khi hoàn tất việc đắp mặt nạ, chờ khoảng mười phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Cách này giúp da không bị nhiễm khuẩn, ngừa mụn và làm da láng mịn trông thấy

Ngoài mật ong, sữa ong chúa cũng là một phương pháp rất hữu hiệu trong điều trị mụn cám nói riêng và các loại mụn nói chung.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom