Bảo Vệ Làn Da Khỏi Mụn Với Sữa Ong Chúa

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Mụn luôn là ám ảnh lớn nhất đối với làn da của các nàng, vậy mụn đến từ đâu và phòng ngừa mụn như thế nào với sữa ong chúa?
Nổi mụn thường do cơ thể mất cân bằng dinh dưỡng. Và việc nổi mụn cũng bắt nguồn từ việc cơ thể mất cân bằng hóc-môn, đặc biệt là ở tuổi teen, độ tuổi đang trưởng thành. Vì vậy, nếu các bạn ở lưới tuổi này không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng hoặc ăn uống không đúng cách rất dễ dẫn đến việc nổi mụn.

s%E1%BB%AFa-ong-ch%C3%BAa-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n.jpg


Sữa ong chúa lại hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để giúp bạn chống lại mụn. Đầu tiên, sữa ong chúa chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể bạn, bồi bổ nếu bạn ăn uống không đủ chất, từ đó ngăn ngừa mụn phát triển. Hơn nữa, sữa ong chúa còn giúp ổn định mức hóc-môn trong cơ thể, từ đó giúp da mặt bạn tránh khỏi sự tấn công của mụn. Việc uống sữa ong chúa rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn.

s%E1%BB%AFa-ong-ch%C3%BAa-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-1.jpg


Ngoài ra sữa ong chúa còn cung cấp những lợi ích khác: tham gia vào quá tự bão vệ của da. Da bình thường có tính axit và chất axit này bảo vệ ống da từ vi khuẩn và vi trùng khác. Nếu độ pH của da bị xáo trộn, da được dễ dàng bị tác động. Sữa ong chúa có tính acid cao. Trên thực tế, nó là nguồn gốc tự nhiên tốt nhất của axit hydroxy, thường được sử dụng trong kem bôi da. Vì vậy, sử dụng sữa ong chúa thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, ngăn ngừa được mụn trứng cá , mụn đầu đen , . và cũng như cải thiện độ dày, kết cấu và màu sắc của da
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom