Làm Sao Chữa Trị Mụn Cho Nam Giới

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Làm sao giúp chàng khắc phục những nốt mụn đáng ghét nhất cho khuôn mặt mình? Làm sao để giúp chàng tự tin và quyến rũ hơn trong mắt nàng. Vậy chàng hãy tham khảo ngay bí quyết trị mụn hiệu quả sau đây.

tri-mun-triet-de-tot-nhat-cho-nam-gioi-300x171.png

cách trị mụn hiệu quả cho Nam giới

Nhưng những cách trị mụn thông thường như dùng kem, mỹ phẩm trị mụn hay mặt nạ trị mụn thiên nhiên không mang lại hiệu quả cao. Từ đó, khiến cho tình trạng điều trị mụn không hiệu quả, bởi nó chỉ giúp bạn trị mụn tạm thời và có thể mụn sẽ quay trở lại. Do vậy, thẩm mỹ Xuân Hương sẽ chia sẻ những cách trị mụn hiệu quả cho nam giớivới những chú ý sau đây:

Một số cách trị mụn đơn giản đơn giản cho nam giới

1. Rửa sạch mặt 4 lần trên ngày

Giới mày râu cần chú ý để loại bỏ và ngăn ngừa mụn hiệu quả thì bạn cần giữ cho da mình khô và sạch sẽ. Bởi làn da của nam giới thường dày và dễ bị nhờn. Do vậy, mỗi ngày bạn nên rửa sạch mặt bằng nước khoảng 3 đến 4 lần để ngăn ngừa mụn hiệu quả nhất.

cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-cho-nam-gioi-300x201.jpg

Rửa sạch mặt giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

2. Chế độ ngủ nghỉ và tập luyện thể dục điều độ

Một thói quen xấu khiến giới mày râu thường xuyên bị mụn đó là thức quá khuya, ăn uống không điều độ. Do vậy, bạn cần điều chỉnh ngay thói quen này, sống lành mạnh với chế độ ăn ngủ và tập luyện thể dục thường xuyên. Kết hợp với uống từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp phái mạng ngăn ngừa mụn hiệu quả.

3. Không quá lo lắng về mụn

Khi lên mụn các chàng cần bình tĩnh không nên suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều khiến cho da phải đào thải nhiều hơn và làm mụn ngày càng bị mẩm đỏ, nổi mụn hơn.
Han-che-nan-mun-trung-ca.jpg

Không nên nặn mụn trứng cá
Bên cạnh đó, bạn không nên dùng tay nặn mụn bởi có thể gây viêm nhiễm vùng da bị mụn và có thể gây kích ứng vùng da xung quanh. Khuyến cáo rằng bạn chỉ nên nặn mụn đầu đen hoặc những nốt mụn đã thật sự chín nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách trị mụn hiệu quả triệt để cho nam giới bằng công nghệ Oxy led

Trước đây, giới mày râu chỉ sử dụng cách trị mụn bằng kem hay các loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên. Tuy có hiệu quả nhưng không được lâu dài, và phải sử dụng thường xuyên khiến các chàng thật khó thực hiện. Khắc phục điều đó, công nghệ trị mụn bằng Oxy–Led đã ra đời và được đánh giá là một trong những công nghệ trị mụn số 1 hiệu nay giúp điều trị mụn hiệu quả theo những đánh giá của rất nhiều người.

Trên đây, chính là một trong những công nghệ trị mụn hiệu quả nhất mà giới mày râu đang truyền tai nhau là một trong những cách hay mà bạn cũng nên tham khảo trước khi tiến hành trị mụn hiệu quả.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom