Chia Sẻ Các Sản Phẩm Làm Đẹp Của Tfs Từ Hàn Quốc

kjwjqd

New member
User ID
56155
Tham gia
30 Tháng năm 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chào các bạn,
Hôm qua mình đi vào Vincom thì thấy ở cửa hàng the faceshop sắp có chương trình khuyến mãi lớn lắm, giảm đến 50% mà chỉ có trong 3 ngày là 30,31/05 và 1/6 thôi đó, có bạn nào đang xài TFS giống mình hok vào đây chia sẻ nhé. Một năm mình chỉ đợi có mấy dịp như thế này để sắm đủ bộ để xài thôi. :x:x:x

Da mình thuộc lại da dầu nên rất mẫn cảm, dễ lên mụn kinh khủng, trước cũng xài các hãng khác nhưng hok hợp, đến khi xài TFS thì thấy hợp nhất, chắc hợp với mỹ phẩm Hàn Quốc nên mình kết sản phẩm này luôn.

Hôm nay tiện thể mình cũng share với các Mẹ bí quyết chăm sóc da mặt của mình luôn, có gì các bạn góp ý thêm cho mình xem đã đúng chưa nhé.

1. Sửa rửa mặt Herb day 365 (chai nha đam): mỗi ngày rửa mặt ít nhất 2 lần: sáng & tối, có thể rửa thêm mỗi khi đi ra ngoài về. Lấy một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và đánh bọt, massage khoảng 30 giây đến 1 phút và rửa sạch lại với nước để làm sạch mặt.

2. Nước hoa hồng (Baby Leaf Green Tea Oil-free Toner): sau khi rửa mặt sạch sẽ sử dụng nước hoa hồng để giúp cân bằng ẩm và se khít lỗ chân lông. Theo mình bước này rất quan trọng.

3.Sữa dưỡng ẩm (Baby Leaf Green Tea Waterfull Emulsion): Bước này mình dùng thêm để da có đổ ẩm, vì đi làm ở văn phòng toàn ngồi máy lạnh, da mất nước kinh khủng nên bước này sẽ giúp cung cấp nước và làm mát da.

4. Eyeliner (Face It Extreme Brush Pen Eyeliner Ex):vì mặt mụn nên mình hạn chế trang điểm, tuy nhiên lại rất thích kẻ mắt ^^ Vì vậy mình thường kẻ cây eyeliner này, xài tốt, không bị lem khi dính nước, rất lâu trôi, đặc biệt là rất dễ sử dụng.

5. Kem tẩy trang The Face Shop Herb: vì kẻ mắt nên mình phải sử dụng thêm kem tẩy trang này cho vùng mắt. Nhúng tăm bông sạch vào dung dịch tẩy trang rồi khẽ lau từ trong ra ngoài để tẩy sạch mắt nước.

6. Son môi Lesson O3: đây là vật bất ly thân với mình, có hôm lười còn hok kẻ mắt chứ son thì không thể thiếu ^^
Mình rất thích cây son này vì màu sắc tươi trẻ, không nhũ nhìn rất tự nhiên, nhiều dưỡng, lên màu chuẩn và lâu trôi. Hiện tại đang có 3 màu là đỏ, cam và tím :D

Đấy là bộ sản phẩm TFS mình đang xài nè. Nên chương trình khuyến mãi lớn này thật đúng lúc mình cần tân trang lại bộ sản phẩm của mình, thích quá
Có bạn nào cũng xài hợp sản phẩm này giống mình thì tranh thủ đi nhé, thường thì các khuyến mãi sẽ được tặng thêm nhiều ưu đãi khác nữa.

Hi vọng sẽ nhận được thêm nhiều chia sẻ của các bạn thích làm đẹp như mình. :p:p:p
 

kjwjqd

New member
User ID
56155
Tham gia
30 Tháng năm 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mình đã đi rồi, mua được quá trời thứ luôn, từ dưỡng da, trang điểm đến chăm sóc tóc và cơ thể Bạn nào chưa đi thì tranh thủ nhé, chỉ còn hôm nay với ngày mai nữa thôi, đừng để .... buồn nhẹ khi không đi được dịp này nha. Đây là không khi nhộn nhịp khi mình đi TFS Nguyễn Trãi ;;);;);;)

15bdbe94fb97f110710e226276b5f436.jpg

b22c0fcc3049877f8d062ff385d2a750.jpg


567b10574fe72c5ab8c533ec49afea17.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom