Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Ăn Kiêng Trong Vòng 4 Tuần

Hữu Thắng

Hãy sống như ngày mai sẽ không còn được sống!
User ID
54532
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cách giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng trong vòng 4 tuần
Có thể giảm cân nhanh mà không cần áp dụng một chế độ ăn khắt khe là mong muốn của rất nhiều người khi họ không đủ quyết tâm để thay đổi hoàn toàn thói quen ăn uống của mình. Sau đây là 1 số cách giúp bạn giảm cân nhanh nhất:

1. Chế độ nghỉ ngơi khoa học

Việc nghỉ ngơi hợp lý và khoa học cũng là cách để bạn góp phần vào kế hoạch giảm cân thành công của mình. Nghỉ ngơi để phục hồi lại sức khỏe, mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, sức khỏe dẻo dai để có thể hoàn tất quá trình giảm cân hiệu quả và thành công.

Nghỉ ngơi có thể bằng các biện pháp thư giãn tinh thần, giải phóng mọi lo âu, căng thẳng trong công việc hoặc bạn hãy tạo cho mình một giấc ngủ ngon, ngủ sâu và đủ giấc. Giấc ngủ ấy không những để cơ thể bạn được phục hồi sau ngày làm việc mệt mỏi mà còn là bí quyết giúp bạn tránh được tình trạng béo phì nhờ lượng chất béo được đốt cháy khi ngủ.
ztSo7OI.jpg

2. Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Nước chiếm khoảng 70% khối lượng cơ thể và có lợi cho mọi sự hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là công cụ để giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Ngoài lợi ích loại bỏ độc tố và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, nước còn là công cụ để hạn chế chất béo được tích tụ từ lượng thức ăn được nạp vào hàng ngày. Vì vậy hãy nạp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày (nước ấm càng tốt) để có thể giảm cân nhanh nhất.
MgheLKZ.jpg
3. Hoạt động thể dục đều đặn

Nâng cao tinh thần thể dục thể thao là cách hiệu quả không kém để bạn đốt cháy calo và giảm cân nhanh nhất. Vận động bằng hình thức nào và vào thời gian nào là tùy thuộc vào điều kiện và sức khỏe của bạn nhưng nhất thiết phải vận động mỗi ngày và ít nhất là 30 phút cho thời gian tập luyện.

Các môn thể thao như bơi lội, yoga, chạy bộ, aerobic, đạp xe… đều có thể thực hiện một cách đơn giản để giảm béo hiệu quả và nếu có thể hãy tạo thói quen dậy sớm, tập thể dục vào mỗi buổi sáng để cơ thể được tiêu hao mỡ thừa một cách tối đa nhất.
E4ff2pJ.jpg
4. Ăn nhiều bữa trong ngày

Ăn nhiều bữa trong ngày cơ thể bạn sẽ không bao giờ bị đói, và quá trình trao đổi chất không bị chậm lại mà diễn ra đều đặn và thuận lợi, điều này có ích cho việc giảm cân. Thay vì ăn 3 bữa chính bạn hãy ăn 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày và giảm bớt lượng thức ăn được nạp trong mỗi lần. Như vậy cơ thể sẽ kịp tiêu hóa và hạn chế được lượng chất tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

5. Ăn nhiều rau xanh

Thêm 3 loại rau xanh thay vì chỉ 1 vào bữa tối hàng ngày, bạn sẽ ăn rau nhiều hơn mà không cần phải cố gắng. Ăn nhiều trái cây và rau quả là một cách tuyệt vời để giảm cân. Các chất xơ và nước sẽ nhanh chóng lấp đầy khoảng trống của dạ dày mà chứa ít calo hơn so với các loại chất khác. Vào mùa hè, tăng cường uống nước chanh và sinh tố rau quả vừa là cách giảm cân, vừa cải thiện làn da của bạn.
ez04aHY.jpg
6. Uống trà
Uống trà xanh cũng là một chiến lược giúp giảm cân tốt. Một số nghiên cứu cho rằng, nước trà xanh có thể làm tăng tốc độ đốt cháy calo trong cơ thể thông qua tác động của hóa chất thực vật được gọi là catechin. Ít nhất, bạn sẽ nhận được một thức uống mới mà không lo vì chứa nhiều calo.
tjkD8VR.jpg
7. Thêm súp vào thực đơn

Thêm một món nước súp vào bữa ăn nếu bạn muốn giảm cân. Nó rất tiện dụng khi bạn bắt đầu bữa ăn, giúp bạn ăn uống chậm rãi và kiềm chế sự thèm ăn. Có thể bắt đầu với một chút nước dùng ít muối hoặc súp đóng hộp, cho thêm rau tươi hoặc để lạnh và đun nhỏ lửa. Lưu ý súp kem, chúng có thể chứa nhiều chất béo và calo.

Wu1f3y6.jpg
8. Các loại ngũ cốc nguyên hạt

Các loại ngũ cốc như gạo nâu, lúa mạch, yến mạch, kiều mạch và lúa mì cũng nằm trong nhóm thực phẩm để giảm cân. Chúng chứa ít calo hơn và có thể cải thiện cholesterol trong máu. Hiện nay, ngũ cốc có trong nhiều sản phẩm, bao gồm bánh quế, lớp vỏ bánh pizza, bánh nướng xốp, mì ống và bánh mì trắng.

HHaNyRw.jpg
9. Bỏ qua thịt xông khói

Nói “không” với thịt xông khói vào bữa sáng và đồ ăn nhanh như bánh sandwich vào giờ ăn trưa. Cách đơn giản này giúp giảm khoảng 100 calo, 4 – 5 kg trọng lượng cơ thể trong một năm. Thay cho thịt xông khói và bánh sandwich là lát cà chua, chuối, ớt chuông đỏ nướng và hạt mù tạt.

wWqH0Gr.jpg
10. Cắt giảm đường

Thay thế đồ uống có đường như các loại nước giải khát, nước ngọt đóng chai bằng nước lọc hoặc nước khoáng không chứa calo. Cách làm này giúp bạn tránh được khoảng 10 muỗng cà phê đường. Thêm chanh, bạc hà hoặc dâu tây đông lạnh để làm thành cốc nước sinh tố theo ý thích.

Những người hay ăn kẹo không nên uống nước giải khát, nước ngọt bởi chúng có thể làm cơ thể tăng 2,5 kg trong 4 tuần.

96SOCbk.jpg
11. Tạo động cơ

Treo một bộ trang phục mà mình yêu thích, có thể là một chiếc áo phông với quần jean hay một bộ váy sexy mà bạn đã từng mặc vừa vặn khi cơ thể chưa tăng cân. Mắt bạn sẽ nhìn thấy chúng hàng ngày và gửi “tin nhắn” tới não bộ rằng bạn phải kiên trì và nhanh chóng giảm cân để trở về vóc dáng như xưa.

ixothmV.jpg
12. Sử dụng thêm thực phẩm bổ sung
TGjJkCH.jpg

- Giúp giảm cân.

- Giúp vóc dáng thon gọn, mảnh mai, khỏe mạnh.

- Raspberry Ketone kết hợp với khoáng ion hóa ConcenTrace® giúp tăng cường chuyển hóa nhằm giảm chất béo không mong muốn, duy trì trọng lượng cơ thể

- S-line được sử dụng tốt trong các trường hợp:

+ Người thừa cân, béo phì, mỡ gan, mỡ máu cao, tiểu đường, ăn kiêng.

+ Người muốn duy trì trọng lượng theo mong muốn (người mẫu, vận động viên...)

+ Người thiếu hụt các nguyên tố vi lượng, thường xuyên mệt mỏi căng thẳng, stress.

- Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa Gluten.

- S-line là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên - Natural Product, chiết xuất tinh khiết từ trái Mâm xôi (Raspberry). Vì thế, tùy thuộc vào chế độ ăn uống và thể thao, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân sau 4 tuần.
chi tiết: http://tmr.com.vn/
 

nhanlee

sống là không chờ đợi
User ID
58016
Tham gia
12 Tháng sáu 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
nếu có hiệu quả thật thì phải dùng thử xem sao, mà sản phẩm S-line này bán ở đâu vậy?
 

Hữu Thắng

Hãy sống như ngày mai sẽ không còn được sống!
User ID
54532
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chào bạn, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến cty để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi, hoặc vào trang web tmr.com.vn xem hệ thống cửa hàng, xem cửa hàng nào gần với nơi ở của bạn
Công ty TNHH Công Nghệ Hữu Thắng chính thức nhập khẩu và phân phối
Địa chỉ: 1039 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: 08.62675788- 08.62675790 Fax: 08.62675799
wesite: tmr.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom