Tác Dụng Giảm Béo Từ Thực Đơn Bí Đao

binhhoanggia

New member
User ID
53015
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bí đao là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng giải nhiệt, tốt cho sức khỏe. Nhiều chuyên gia cho biết, bí đao là một trong những bí quyết giam beo hiệu quả được nhiều người áp dụng thành công.
Bí quyết giảm cânbằng bí đao

Bí đao (còn gọi là bí xanh) chứa nhiều dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt..; nhưng không có lipid. Lượng natri thấp, bên cạnh đó có thêm axit nên vừa tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể lại ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Uống nước bí rất ít năng lượng, nên bạn nên ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng.
bi-quyet-giam-can-hieu-qua-001.png

Thực đơn giảm cân bằng bí đao

Nước ép bí đao giúp giảm cân
Nguyên liệu:


  • 300g bí đao
  • 1 thìa cà phê muối
  • 4 thìa đường
Cách làm:

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước.
Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết.
Có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.
Có thể thay đường trắng bằng đường phèn để có vị thanh mát hơn.

bi-quyet-giam-can-hieu-qua-002.png

Nước ép bí đao và dứa
Nguyên liệu:


  • 1 quả bí xanh
  • 1-3 quả dứa
  • Đá nhỏ
Cách làm:

  • Bí xanh bỏ vỏ, cắt ruột thành từng miếng tùy ý.
  • Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, bổ thành từng miếng tùy ý.
  • Cho bí xanh, dứa vào máy ép (hoặc có thể dùng máy xay sinh tố).
  • Đổ nước ép ra cốc, cho thêm đá vào để được một ly nước ép hoa quả thơm ngon.
Nếu bạn không có đủ thời gian và muốn giảm béo nhanh thì Adora Spa là một lựa chọn tốt cho bạn ở đây bạn sẽ được tư vấn và giảm béo theo công nghệ brazil
QUY TRÌNH GIẢM BÉO TẠO PHOM DÁNG S-LINE CÔNG NGHỆ BRAZIL

  • Tư vấn và thăm khám: Trước khi thực hiện giảm béo bụng bằng công nghệ dưỡng sinh Brazil, các chuyên viên tại Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa sẽ tiến hành thăm khám tình trạng tích mỡ ở vùng bụng, xác định tư vấn cho người điều trị một liệu trình phù hợp nhất.
  • Bấm huyệt và đả thông huyệt đạo vùng lưng: Massage vùng lưng sẽ kích thích các huyệt đạo và các tổ chức dưới da ở vùng này, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, giảm căng thẳng cơ bắp, đồng thời giúp cơ thể tự bài tiết chất độc. Bên cạnh đó, các thao tác bấm huyệt trên thành bụng còn giúp dạ dày được thu nhỏ và săn chắc, từ đó giúp người điều trị nhanh chóng duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, hạn chế lượng thức ăn đưa vào.
  • Định vị dạ dày và massage bằng tinh dầu chuyên biệt: Tinh dầu giảm béo hàng đầu với hàng triệu phân tử siêu nhỏ và siêu mạnh có tác dụng thẩm thấu sâu vào các lớp mỡ tại cả thượng bì, trung bì, hạ bì, cho hiệu quả cao gấp hàng chục lần so với sản phẩm thông thường.
  • Đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa Brazil: Mặt nạ khoáng thạch tác động trực tiếp vào tầng sâu của da, phân tách các mô mỡ cứng thành các phân tử mỡ nhỏ, từ đó hóa lỏng và đào thải mỡ ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết. Qua đó cũng phục hồi tính đàn hồi cho da, đẩy nhanh tuần hoàn máu, nên sau khi giảm mỡ, làn da bạn hoàn toàn không bị chùng nhão.
  • Quấn nóng định vị phom dáng chữ S: Theo đó, vùng ngực được đẩy cao, vùng eo và lưng được thon gọn, vùng hông và đùi cũng được quấn định vị để bạn có được vòng 3 săn chắc, căng tròn.
  • Đào thải mỡ tầng sâu bằng máy đốt mỡ quang học Body Light: Nguồn năng lượng cao từ máy ánh sáng quang học giúp phá bỏ hoàn toàn lớp mỡ cứng tập trung chủ yếu các vùng lưng, eo, vai, đùi…, từ đó tạo form chữ S hoàn hảo cho cơ thể.
 

yogastudiofive

New member
User ID
56666
Tham gia
3 Tháng sáu 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
em đang tập thử Yoga miễn phí ở Yoga Studio 5 , tầng 5- 135 Bùi Thị Xuân không biết có giảm đi được tí mỡ nào không các mẹ ah nhưng được cái tập ở đây phòng tập với cơ sở vật chất đẹp , thầy giáo toàn người nước ngoài nhưng hướng dẫn tận tình lắm ạ, nhân viên lại ngoan với lễ phép , chỉ mong tập luyện chăm chỉ mà giảm được tí mỡ bụng thì cũng đáng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom