Cách Trị Sẹo Ở Mặt Nhanh Chỉ Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Khuôn mặt nhiều mụn, nhiều sẹo khiến người đối diện cảm thấy mất khó nhìn, nhiều khi gây ảnh hưởng đến thiện chí của người xung quanh. Nhưng làm thế nào để điều trị sẹo ở mặt hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các phương pháp dưới đây thẩm mỹ Xuân Hương hé lộ cho bạn:

tr%E1%BB%8B-s%E1%BA%B9o-l%E1%BB%93i-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3.png

Cách trị sẹo ở mặt hiệu quả nhất


1. Cách trị sẹo mặt nhanh nhất với nghệ tươi

Nghệ tươi là bài thuốc dân gian thường được hay áp dụng vào làm giảm các vết sẹo. Khi vết sẹo trên mặt bắt đầu lên da non bạn có thể dùng nghệ tươi thoa vào vết sẹo. Hoặc có thể giã củ nghệ tưới trộn với mật ong và đắp lên mặt, để qua đêm,sáng hôm sau rửa sạch bằng nước sạch.

Nghệ tươi giúp làm giảm vết thâm và an toàn cho da, nhưng sẽ cần một thời gian và sự kỳ công để có thêtr trị sẹo mặt hiệu quả.

2. Chanh tươi, bí quyết trị sẹo mặt hiệu quả

Chanh tươi có rất nhiều công dụng,vắt một quả chanh lấy nước rồi pha loãng với nước. Sau đó dùng bông thoa đều lên vùng bị sẹo. Chanh tươi có khả năng tẩy tế bào chết,làm trắng sáng da, tuy nhiên phương pháp này cần kiên trì mới có hiệu quả.

images-1.jpg

Cách trị sẹo ở mặt hiệu quả bằng chanh

3. Cách trí sẹo mặt nhanh với kem trị sẹo chuyên dụng

Hiện nay có rất nhiều loại kem có khả năng trị sẹo hiệu quả khá cao. Với những thành phần hóa học hay tự nhiên được chiết xuất và có công dụng làm mờ sẹo, lành sẹo. Đối với sẹo mặt thì chỉ cần thoa lớp kem lên cùng bị sẹo.

Sau một thời gian cũng có hiệu quả, nhưng sử dụng kem trị sẹo có thể không tốt cho vùng da xung quanh. Bởi các loại kem có tính bào mòn da rất cao.

Trên đây, là 3 bí quyết giúp chị em trị sẹo mặt hiệu quả nhưng cần thời gian khá nhiều. Theo nhiều chị em hiện nay có phương pháp trị sẹo hiệu quả cao nhất với công nghệ trị sẹo Laser Factional Co2 để có làn da sáng mịn chỉ sau 1 lần sử dụng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom