Ngăn Ngừa Rụng Tóc Với Sữa Ong Chúa

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Ngày nay, không phân biệt nam hay nữ, việc tạo kiểu hay nhuộm màu tóc đã trở nên quá phổ biến. Tuy nhiên, việc tạo kiểu đã và đang khiến tóc phải chịu tình trạng lạm dụng hóa chất mạnh làm tóc yếu đi và đòi hỏi nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Short-red-hairstyles.jpg

Sữa ong chúa điều giàu vitamin và khoáng chất như vitamin B-1, B-2, B-6, C, E, niacin, pantothenic acid, biotin, inositol và acid folic v.v... có thể cung cấp cho tóc với độ ẩm, loại bỏ da khô và mở các nang tóc để cho phép hấp thu nhiều chất dinh dưỡng của nó. Các protein và axit amin trẻ hóa da đầu và trợ giúp trong việc sửa chữa mái tóc bị hư hỏng. Sữa ong chúa cũng có thể được áp dụng trực tiếp lên da đầu và tóc. Vitamin B-5, cũng được gọi là acid pantothenic, cũng có thể hạn chế tóc bạc.

trangbh201312117044615_0.jpg

Các biotin trong sữa ong chúa giúp sản xuất keratin, các khối xây dựng của tóc và móng tay. Axit folic thúc đẩy tăng trưởng tế bào khỏe mạnh và tái tạo da, tái tạo tóc và mọc tóc. Inositol là một vitamin quan trọng trong việc tăng trưởng tóc. Thiếu sót trong ba vitamin trên sẽ gây ra rụng tóc. Sữa ong chúa rất giàu 3 vitamin nói trên, không chỉ giúp mọc tóc mà còn ngăn chặn việc rụng tóc.

723017865%20(Copy).jpg

Các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa ở dạng viên nan, viên nén (để uống) hoặc ở dạng lỏng (để áp dụng trực tiếp lên da đầu).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom