Giảm Cân Với Mật Ong, Thật Đơn Giản Mà Hiệu Quả

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mật ong đã và đang đem lại lợi ích to lớn đối với sức khỏe chúng ta, ngoài việc giúp các chị em làm đẹp và chăm sóc da, mật ong còn có thể giúp làm giảm cân nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả.
Thật vậy, chỉ với một thìa mật ong mỗi ngày trước khi đi ngủ và kéo dài trong vòng 3 tuần sẽ giúp các bạn giảm cân hiệu quả ngoài mong đợi đấy !

C%C3%A1ch-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-m%E1%BA%ADt-ong-gi%C3%BAp-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-nh%C6%B0-thu%E1%BB%91c-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-2.jpg

Trong suốt quá trình nghiên cứu về tác dụng của mật ong của mình, Mike McInnes, đã phát hiện ra rằng các vận động viên ăn thực phẩm giàu fructose có nhiều trong mật ong đốt cháy chất béo nhiều hơn và đã tăng mức độ khả năng chịu đựng tốt hơn.

Mật ong hoạt động như một nhiên liệu để tạo ra đường. Đường này giữ cho lượng đường trong não cao và buộc phát hành hormone đốt cháy chất béo.

Được hưởng lợi từ chế độ ăn uống mật ong, chỉ cần thay thế lượng đường sử dụng bằng mật ong trong suốt cả ngày. Bên cạnh đó, nên tiêu thụ 3 muỗng mật ong với nước nóng mỗi đêm trước khi đi ngủ.



Kết hợp với một chế độ tập luyện (cố gắng tập thể dục 3 lần một tuần), bạn sẽ thấy sự sụt giảm đáng kể của trọng lượng. Nghiên cứu cho thấy rằng cơ chế trong não gây ra sự thèm đường có thể bị đóng cửa hoàn toàn với việc sử dụng mật ong thường xuyên.

Làm thế nào để sử dụng mật ong giảm cân hiệu quả?
Theo McInnes, chúng ta muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả cho việc nạp quá nhiều năng lượng trong ngày. Nhưng nếu chúng ta uống một muỗng mật ong trước khi đi ngủ, từ đó giúp cho cơ thể đốt cháy được nhiều chất béo hơn.



Kết quả nhận thấy từ chế độ ăn uống mật ong đã được chứng minh hiệu quả đáng kể. Nhưng nhớ là phải giữ những điểm này và có gắng duy trì để có kết quả tốt nhất.

1. Thay thế tất cả đường với mật ong
Hãy giảm bớt lượng đường tiêu thụ hàng ngày của bạn mà thay vào đó là hãy sử dụng mật ong thay cho đường trong các hoạt động hàng ngày.

2. Bỏ qua đồ ăn vặt
Những loại thực phẩm chứa đầy calo. Bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ việc từ các thực phẩm chứa mật ong, vì vậy, hãy loại bỏ các đồ ăn vặt ra khỏi thói quen hàng ngày của bạn.

3. Lựa chọn không cho tinh bột chưa tinh chế
Tinh bột trong mì hay gạo trắng có thể tạo ra một lượng đường nhất định trong máu. Lựa chọn không có tinh bột mì sẽ tốt cho tiêu hóa và sẽ giữ đầy đủ hơn trong một thời gian lâu hơn.

4. Tiêu thụ Protein
Giữ protein nạc nhưng chắc chắn tiêu thụ protein với mỗi bữa ăn vì sẽ giữ đầy đủ và tránh sự gia tăng lượng đường trong máu dẫn đến cảm giác thèm ăn.

5. Hãy cẩn thận với các loại trái cây
Trái cây là một lựa chọn thuận tiện và hợp lý nhất khi ăn kiêng nhưng hãy nhớ rằng hầu hết các loại trái cây có lượng đường cao và có thể cản trở chế độ ăn uống với mật ong. Ăn đủ lượng trái cây cần thiết hoặc lựa chọn các loại trái câycó lượng calo thấp.



6. Không có khoai tây
Khi ăn các loại thực phẩm có nguồn gốc hoặc được chế biến từ khoai tây sẽ làm gia tăng lượng insulin trong cơ thể. Vì thế, chế độ ăn uống mật ong đòi hỏi phải tránh ăn khoai tây.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom