Các Loại Tinh Dầu Thiên Nhiên Tốt Cho Trẻ Em

lê thị la

- Nhà thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam
User ID
28286
Tham gia
2 Tháng chín 2013
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
Phòng 2203, nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Đồng
0
Các loại Tinh dầu thiên nhiên của An Organics là loại Tinh dầu cao cấp nhất, được chiết xuất từ 100% nguyên liệu sạch mà không có sự can thiệp của bất kỳ một chất hóa học nào trong nuôi trồng cũng như sản xuất chế biến nên rất an toàn và không hề gây tác dụng phụ. Sản phẩm đã được trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn ISO, có chứng chỉ Organics của các hiệp hội Organics thế giới.

combo-tinh-dau-tram-khuynh-diep.html


Công dụng bất ngờ từ tinh dầu tràm và tinh dầu khuynh diệp cho bé

Tinh dầu Tràm và tinh dầu Khuynh Diệpmang lại nhiều lợi ích không ngờ cho trẻ trong việc phòng chống và điều trị nhiều chứng bệnh thường gặp:

- Tinh dầu Tràm giúp béphòng chống và điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp dưới như: viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi, hen phế quản, ho, hen suyễn.

- Tinh dầu Khuynh Diệp giúp bé phòng và điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp trên như: sổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi, cảm cúm, viêm xoang mũi, viêm họng, sốt…

Công dụng giảm sốt hiểu quả cho bé với tinh dầu Cúc La Mã

Từ xa xưa, Cúc la mã đã được người Ai Cập cổ đại dùng như một loại thuốc chữa bách bệnh. Ngày nay, tinh dầu Cúc la mã được mệnh danh là “Vua” của các loại tinh dầu bởi những công dụng tuyệt vời của nó với sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe trẻ em. Nó được biết đến là một loại “thần dược” dành cho trẻ em bởi các công dụng sau:

- Hỗ trợ điều trị bệnh sởi tại nhà cho trẻ: Khi bé bị bệnh sởi, mẹ bôi tinh dầu Cúc la mã vào vết sởi sẽ giúp vết sởi xẹp xuống và nhanh khỏi. Ngoài ra, tinh dầu Cúc La Mã đã được thẩm định là có tác dụng về mặt tâm lý và thể chất, bởi hương thơm của nó thông qua khứu giác sẽ truyền đến não bộ và tác động đến chức năng thần kinh. Do đó, “báu vật của thiên nhiên” này có thể xoa dịu cơn đau, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ bị bệnh sởi nhanh chóng hồi phục thể lực.

- Giúp bé giảm sốt hiệu quả với các biểu hiện sốt do virus gây ra, đặc biệt hiệu quả khi điều trị bệnh chân tay miệng, sốt virus.
- Tinh dầu cúc la mã rất tốt cho trẻ nhỏ khi sợ hãi, khó ngủ, đau răng, đau họng.
- Giúp giảm đau, giảm sưng tấy ở các vết bầm tím khi trẻ bị ngã.
- Chữa các nốt mẩn đỏ khi bị côn trùng cắn, muỗi đốt nhanh chóng và hiệu quả.

Bị côn trùng cắn đã có tinh dầu Sả Chanh công dụng bất ngờ cho gia đình bạn


- Tinh dầu Sả Chanh có tác dụng vượt trội trong việc đuổi muỗi và chữa các vết muỗi cắn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu sả chanh còn được dùng làm thuốc sát trùng, diệt ký sinh trùng ngoài da, trị nấm chân, khử mùi hôi.

- Tinh dầu sả chanh dùng khử các vết ẩm mốc trong gia đình

- Dưỡng tóc và mọc tóc: Tinh dầu sả chanh có tác dụng dưỡng tóc rất tốt, giúp tóc mềm mượt mà không cần dầu sả, tóc mọc nhanh.

- Phòng và điều trị rôm sảy trong mùa hè nắng nóng cho bé.

Nhathuoc365
Địa chỉ: Phòng 603, nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.50
 

lê thị la

- Nhà thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam
User ID
28286
Tham gia
2 Tháng chín 2013
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
Phòng 2203, nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Đồng
0
Mình nghe nói trên thị trường có một số loại dầu dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe của trẻ lắm. Em mua Kiddy nhưng nó vẫn còn tanh nên trẻ cũng hơi biếng ăn.
Chào bạn :Tinh dầu thiên nhiên chỉ giúp Phòng chống và điều trị hiệu quả viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi, hen phế quản, ho, thở khò khè, hen suyễn, trị vết muỗi đốt.
Còn Nếu Bé nhà bạn biếng ăn thì bạn nên Bổ sung thêm sản phẩm Vitamins, Acid amin và khoáng chất dành cho trẻ em: Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Baby Plex nhé: Giúp kích thích ăn ngon, cung cấp vitamin tự nhiên và cải thiện hệ tiêu hóa cho bé trong những năm đầu đời khỏe mạnh. Sản phẩm đạt chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Trên website: NHATHUOC365.VN
 

lê thị la

- Nhà thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam
User ID
28286
Tham gia
2 Tháng chín 2013
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
Phòng 2203, nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Đồng
0
Mình vẫn chú trọng thực phẩm sẽ tốt hơn thuốc bạn ah.
Dung dịch uống Baby Plex KHÔNG PHẢI THUỐC BẠN NHÉ: Thành phần của BayPlex bạn tham khao nhé: Baby Flex - Vitamin cho trẻ với thành phần như:VitaminA, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline,... 100% từ thiên nhiên, an toàn, tinh khiết, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé, bảo đảm lượng men vi sinh có lợi cho đường ruột.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom