Chống Lão Hóa Da Bằng Những Món Quà Từ Tự Nhiên

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
S%E1%BB%AFa-Ong-Ch%C3%BAa-m%E1%BB%99t-m%C3%B3n-qu%C3%A0-k%E1%BB%B3-di%E1%BB%87u-t%E1%BB%AB-thi%C3%AAn-nhi%C3%AAn-4-1024x682.jpg

Lão hóa luôn là kẻ thù số một của làn da. Để duy trì tuổi thanh xuân của mình , nhiều phụ nữ đã không ngần ngại đầu tư tiền bạc vào các loại mĩ phẩm, dành thời gian ở các Spa, trung tâm làm đẹp v.v...Tuy nhiên thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho chúng ta những "thần dược" kết hợp một nền khoa học tân tiến để giúp chị em phụ nữ thực hiện mong muốn chính đáng của mình.

Sữa Ong Chúa

sua-ong-chua.jpg

Món quà tuyệt vời thứ nhất, một siêu- thực- phẩm gọi là sữa ong chúa được mang đến bởi những chú ong thợ cần mẫn và chăm chỉ. Sữa Ong Chúa chứa nhiều chất chống ôxy hóa, khoáng chất, protêin và đường tự nhiên. Bên cạnh việc thúc đẩy sản xuất và bảo tồn collagen, sữa ong chúa còn giảm choresterol xấu ( LDL) và tăng choresterol tốt ( HDL). Một món quà tuyệt vời vừa giúp các nàng làm đẹp, duy trì tuổi thanh xuân lại tăng cường sức khỏe mà không gây tăng cân.

Cải mầm

M%C3%A1y%20l%C3%A0m%20rau%20m%E1%BA%A7m%20Facare%20FC-19(1).jpg

Món quà tuyệt vời thứ hai, cải mầm tập trung nhiều sulforaphane và indole 3 carbinole.Chưa nói đến công dụng chống lạo hóa ra sao, nhưng những món salad chẳng phải cũng đã rất hấp dẫn rồi sao?. Những mầm rau bé nhỏ vừa làm bữa ăn của bạn thêm phong phú lại có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật cũng như lão hóa. Bạn còn có thể trông chờ gì hơn ở những mầm xanh nhỏ bé này?

Chiết xuất hạt nho

cach-giam-can-bang-qua-nho.jpg

Món quà cuối cùng cũng tuyệt vời không kém.Hạt nho có chứa resveratrol- một thành phần chống lão hóa da. Chỉ mất 150-300 mg chiết xuất hạt nho mỗi ngày và giữ cho huyết áp của bạn ở mức bình thường.Cao huyết áp lại là một trong các nguyên nhân khiến bạn lão hóa sớm và nhanh. Tăng huyết áp không được điều trị dẫn đến nguy cơ bị đau tim, đột quỵ, thận và mắt. Đúng là công dụng tuyệt vời từ một loại quả quen thuộc.
 

thuantalk

Lên là vui
User ID
55150
Tham gia
23 Tháng năm 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Địa chỉ
Bình dương
Đồng
0
Muốn đẹp thì nên bỏ tiền và thời gian ra chăm sóc thì đẹp ngay. Đep là cái quan trọng cho chị em phụ nữ. Đàn ông cũng thích những cô gái xinh đẹp :v
 

seo.viethomes

New member
User ID
54750
Tham gia
21 Tháng năm 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Làm cách nào xóa được tàn hương vậy các bạn, mình nhiều tàn hương quá mà không biết làm thế nào được :(
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
người phụ nữ nào chả muốn mình đẹp, nhưng phù thuộc vào hoàn cảnh kte, thời gian,...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom