Uống Sữa Ong Chúa Có Làm Bạn Tăng Cân?

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Trong cuộc sống ngày nay, ăn uống nhiều chất bổ dưỡng cộng với cách sống và làm việc hằng giờ bên máy tính, ít vận động làm con người dễ bị béo phì. Đấy như là cơn ác mộng đối với các chị em - đặc biệt là giới văn phòng. Do đó làm chị em luôn có tâm lý e dè mỗi khi muốn sử dụng một sản phẩm dinh dưỡng nào đó, và sữa ong chúa cũng không phải ngoại lệ.
"Uống sữa ong chúa có mập không?”, “tôi đang trong quá trình giảm cân, sản phẩm này có phù hợp ?” chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi có nội dung như trên.

tangcanhieuquanhat.jpg

Tăng cân, nỗi ám ảnh với các chị em​
Như các bạn đã biết, sữa ong chúa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, ngoài ra còn có cả đường. Vừa nghe qua , hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến nguy cơ tăng cân đối vơi chị em phụ nữ, và ảnh hưởng sức khỏe với những bệnh nhân tiểu đường

Vấn đề thứ nhất - tăng cân. Sữa ong chúa là một nguồn giàu protein hoàn chỉnh, chứa tất cả các axit amin thiết yếu cho sức khỏe con người, khoáng chất cùng với các axit béo thiết yếu v.v... và được kết hợp với nhau theo một tỷ lệ cân đối. Đặc biệt hơn thành phần đường trong sữa ong chúa hoàn toàn là đường tự nhiên do con ong hút về, cấu tạo hóa học của nó không giống với đường mía, đường do con người tạo ra, nên nó hoàn toàn không có khả năng làm cơ thể bạn tăng cân.

Vấn đề thứ hai - đối với sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường. Với thành phần đường hoàn toàn tự nhiên, sữa ong chúa là một sản phẩm hiệu quả giúp bệnh nhân tiểu đường phục hồi thể lực.

Ngoài ra, do sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất nên có thể dùng kết hợp sữa ong chúa chữa các bệnh về cao huyết áp, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ. Qúa trình trao đổi chất hoạt động mạnh giúp cơ thể bài tiết tốt, đào thải các độc tố, các mô mỡ thừa cũng tiêu giảm dần.
bac-sy-nguyen-nhan-gay-tang-huyet-ap.jpg

Kết hợp sữa ong chúa chữa các bệnh cao huyết áp​
Lưu ý, sữa ong chúa không phải là thuốc cũng không phải là một loại thực phẩm chức năng, thể nên không thể dùng sữa ong chúa chữa các bệnh trên mà phải sử dụng kết hợp với các loại thuốc đặc trị, sữa ong chúa sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn, cơ thể nhanh chóng bình phục.
Với những phân tích trên, hy vọng có thể giải đáp được thắc mắc uống sữa ong chúa có có làm tăng cân không của đại đa số khách hàng. Chúng tôi rất vui lòng nhận được những câu hỏi cảu quý khách hàng cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình sử dụng sản phẩm!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom