Tìm Hiểu Bí Quyết Làm Đẹp Của Phụ Nữ Nhật Bản

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
phu-nu-nhat.jpg


Phụ nữ xứ sở hoa anh đào thường được biết đến với làn da trắng mịn như sứ. Đó là lý do tại sao phụ nữ thế giới luôn muốn biết bí quyết làm đẹp cũng như dưỡng da của họ. Mặc dù ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản rất phát triển, nhưng đa phần phụ nữ nước này dùng các phương pháp chăm sóc da tự nhiên hoặc tự chế để duy trì sắc đẹp.

Nước gạo

Gạo là lương thực phổ biến nhất ở các nước Đông Nam Á. Thay vì bỏ nước vo gạo mỗi lần nấu cơm, bạn hãy dùng để rửa mặt. Giải thích cho vấn đề này, các chuyên gia da Nhật Bản cho biết rằng trong cám gạo chứa nhiều chất chống ôxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác dụng của ánh nắng mặt trời.

Sữa

Sữa là một trong các bí quyết làm đẹp tự cổ chí kim. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền và sự xa xỉ để tắm trong sữa. Bạn chỉ cần áp dụng công thức sau:

2 muỗng cà phê sữa

4 muỗng cà phê bột gạo hoặc bột mì

Trộn đều thành hỗn hợp mịn và đắp lên da mặt sạch trong khoảng 15 phút và rửa sạch.

Sữa chua

Sữa chua là một thực phẩm cực tốt cho sức khỏe và vô cùng thân thiết với làn da. Sữa chua giàu probiotic giúp tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, và là chiến binh dũng cảm trong trân chiến chống mụn trứng cá. Bên cạnh đó, sữa chua cũng giúp làm trắng da tự nhiên và hiệu quả.

Dùng bông tẩy trang thoa đều sữa chua không đường lên da và để khô sau 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch mặt.

Chanh

Chanh cũng là một thực phẩm làm đẹp da rẻ tiền và phổ biến. Chanh thường được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm trắng da nhờ ặc tính tẩy trắng dịu nhẹ. Bạn có thể trộn 1 muỗng nước cốt chanh với mật ong hoặc nước ép dưa chuột và thoa lên da trong khoảng 15 phút.

Sử dụng nước ép dưa chuột thay cho mật ong là 1 giải pháp an toàn cho những người sở hữu làn da nhạy cảm vì dưa chuột có tác dụng làm dịu da sau khi chanh phát huy tác dụng tẩy trắng của nước cốt chanh.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom