Tìm Lại Vóc Dáng Thon Gọn Trong Mùa Hè Này

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Điều này giúp chúng ta có thời gian nhiều hơn để làm quen với những hoạt động thể chất trong nhà lẫn ngoài trời, bên cạnh đó bạn cần nhớ là phải cung cấp cho cơ thể đủ lượng nước mỗi ngày, giúp cơ thể trao đổi chất và giảm cân tốt hơn.

1. Trên cơ thể chúng ta, vùng bụng dường như là khu vực tích tụ mỡ nhiều nhất, vì thế cần phải có một sự kết hợp của lớp pilates và yoga power, sẽ giúp đạt được kết quả nhanh hơn so với thói quen khác.

Ngoài ra cần kết hợp với những bài tập hay hoạt động tim mạch của thời gian còn lại của ngày.



2. Những người có trọng lượng cơ thể thấp thì nên ghi danh vào kickboxing hoặc các bài tập trọng lượng khác giúp tim làm việc nhanh hơn ít nhất 3 lần/ tuần.

Nếu bạn có rất nhiều chất béo cần giảm, thì thêm vài sự kết hợp của các lớp học khác mà mình yêu thích (chỉ cần là những lớp học giúp bạn đổ mồ hôi hoặc giúp nhịp tim đập nhanh) hoặc chạy và đi bộ với 5-6 lần một tuần.

3. Đối với những người đang tìm kiếm giải pháp giảm chất béo tổng thể và một kiểu dáng đẹp thon gọn và săn chắc thì nên lựa chọn một sự kết hợp của power yoga và các bài tập đào tạo trọng lượng.

Nên thực hiện xen kẽ các bài tập vào những ngày khác trong tuần.



4. Một cách xoa bóp tốt vào cuối tuần với những bài tập luyện nhẹ nhàng là giúp phục hồi và loại bỏ sự tích tụ độc tố và nước dư thừa trong cơ thể. Ngoài ra, massage với muối ở spa sẽ làm việc kỳ diệu trên da cũng như hỗ trợ trong việc loại bỏ các độc tố.

5. Mùa hè là thời gian để giữ mức độ hydrat hóa cao. Chỉ sử dụng đồ uống làm mát tự nhiên như nước, trà xanh, bơ và nước dừa.

Các loại nước có ga hoặc đường chỉ hương vị ngon, chỉ thêm tai họa của một vòng eo mở rộng và tích tụ mỡ.



6. Được tối thiểu là 7-8 giờ của giấc ngủ hàng ngày. Một cơ thể thiếu ngủ có thể không làm việc hoặc tập luyện tốt, nhưng có thể khiến bạn mệt mỏi và nặng nề.

Khi thiếu ngủ cơ thể sẽ tích lũy chất béo nhanh hơn và sẽ không hỗ trợ hay làm việc hiệu quả với tất cả những nỗ lực.

7. Cuối cùng hãy chắc chắn để lấp đầy cơ thể trên những sản phẩm tự nhiên, đặc biệt là trái cây và rau chứa đầy nước.

Hãy tránh xa các loại thực phẩm đóng gó, giữ đồ ăn nhẹ lành mạnh trong tay để ăn một bữa ăn nhỏ mỗi 3-4 giờ. Khoảng cách dài trong ăn uống có thể khiến bạn đễ đói, khát và thèm ăn vặt.



Cuối cùng hãy nhớ cơ thể của chúng ta phản ánh lối sống khác nhau của mỗi người. Giữ cho cơ thể và vóc dáng khỏe mạnh và bạn chắc chắn sẽ tìm được những cảm nhận tích cực tuyệt đẹp trong mùa hè này!

theo Thuocgiamcan.me
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom