3 Bài Tập Thể Dục Cơ Bản Để Giảm Béo

binhhoanggia

New member
User ID
53015
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nếu bạn muốn đốt cháy chất béo bụng, không có cách nào tốt hơn là tập thể dục. Khi cơ thể bạn tích lũy chất béo bụng nhất định, nó sẽ ảnh hưởng tới kích thước vòng eo, của bạn. Và đó cũng là một kết nối đã được chứng minh giữa sự tích tụ mỡ bụng và bệnh tật liên quan đến tim mạch. Vì vậy bạn thực sự cần phải làm tất cả mọi thứ để đốt cháy hết béo bung trước khi nó trở nên quá nhiều. Dưới đây là 3 bài thể dục giảm béo bụng cho bạn.
1. Các bài tập tim mạch : Đi bộ, bơi lội và chạy bộ là cách giảm béo tốt nhất . Lý do là vì đốt cháy chất béo bụng, đầu tiên bạn phải bắt đầu với lớp chất béo xung quanh dạ dày.

mainwl1_600x450.jpg

Nếu bạn bỏ qua các bài tập chuyên biệt hơn vào thời điểm này, bạn sẽ phát triển cơ bụng nhưng nó sẽ vẫn ẩn dưới tất cả các chất béo bụng. Vì vậy, để bắt đầu đúng cách, điều bạn thực sự phải làm là để cơ thể di chuyển bằng các bài tập rất đơn giản như đi bộ, bơi lội hay chỉ là chạy bộ. Đi bộ hoặc chạy bộ chỉ ba hoặc bốn lần mỗi tuần sự trao đổi chất cũng như nhịp tim sẽ tăng lên. Một sự trao đổi chất cao sẽ đốt cháy calo nhanh hơn và do đó góp vào việc loại bỏ chất béo xung quanh bụng của bạn và bạn sẽ giảm béo bụng hiệu quả hơn.
2. Các bài tập bụng

Sau các bài tập đầu tiên như đi bộ, chạy bộ và bơi lội, bây giờ bạn có một bài tập bụng . Bài tập bụng bạn thực hiện như sau: nằm trên một mặt phẳng và đưa đầu gối lên xen kẽ chuyển động chân chạm vào cơ thể của bạn. Thậm chí bạn có thể tập Yoga cũng tốt cho giảm béo bụng. Tập Yoga đòi hỏi bạn phải nằm trên lưng của bạn và sau đó nâng cao chân và cơ thể lên phía trên ở một góc 30 độ trong 30 giây tại một thời điểm. Những bài tập như thế rất tốt cho cơ bụng của bạn.

best-exercises-to-lose-weight.jpg

3.Xen kẽ các bài tập có cao cường độ cao và các bài tập có cường độ thấp
Tập các bài tập có cường độ cao trong một thời gian nhất định và sau đó tập với cường độ thấp hơn. Cách này rất tốt cho những người muốn giảm béo . Một ví dụ điển hình của cách tập thể dục như vậy là chạy bộ trong năm phút để khởi động. Sau đó, chạy nước rút cho hai phút sau đó. Tiếp theo, chạy chậm lại, và sau đó lại chạy nước rút cho hơn hai phút. Cuối cùng, kết thúc mọi thứ bằng cách quay lại chạy bộ trong năm phút.

Chúng tôi tin rằng chắc chắn bạn sẽ giảm béo bụng thành công với 3 bài tập đơn giản hơn nếu bạn kiên trì và chăm chỉ. Trường hợp thời gian không cho phép hoặc sự kiên trị là thách thức quá lớn đối với bạn thì bạn nên các Spa cao cấp là lựa chọn tốt nhất. Một trong số các Spa đó là Adora Spa sẽ trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn, và vòng eo săn chắc nhất.
 

yogastudiofive

New member
User ID
56666
Tham gia
3 Tháng sáu 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
em đang tập thử Yoga miễn phí ở Yoga Studio 5 , tầng 5- 135 Bùi Thị Xuân không biết có giảm đi được tí mỡ nào không các mẹ ah nhưng được cái tập ở đây phòng tập với cơ sở vật chất đẹp , thầy giáo toàn người nước ngoài nhưng hướng dẫn tận tình lắm ạ, nhân viên lại ngoan với lễ phép , chỉ mong tập luyện chăm chỉ mà giảm được tí mỡ bụng thì cũng đáng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom