Bé 3 Tuổi Học Tiếng Anh Ở Đâu Tốt ?

trabacha

New member
User ID
54544
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Chào các mẹ, cháu nhà mình mới có 3 tuổi thôi,vì muốn cháu nó phát triển khả năng ngôn ngữ nên mình cho cháu học tiếng anh từ sớm, sau này còn muốn cháu học thêm 1,2 thứ tiếng nữa. Mình muốn bắt đầu cho cháu học từ hè này. Ở nhà bố mẹ cũng biết tiếng anh nhưng phương pháp sư phạm không có, sợ dạy cháu lại không đúng cách. Các mẹ có biết chỗ nào dạy tiếng anh cho trẻ con tuổi như cháu nhà mình không chỉ cho mình với. Mình ở Hà Nội nhé!
 

nguyenthihongha

New member
User ID
56726
Tham gia
3 Tháng sáu 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Đúng rồi đấy bạn ah, dạy học phải có phương pháp, đặc biệt là tiếng anh. Mình phải tạo cho bé thói quen học tiếng anh đúng, không sau này sẽ rất khó sửa đấy ah. Mình biết 1 chỗ rất uy tín, ở đây có các khóa học thường niên dành cho các bé mầm non và tiểu học, rrooif chương trình trại hè dành cho bé nữa. Tuổi như bé nhà mình là hoàn toàn phù hợp để tham gia đấy bạn ah. Các bé tham gia sẽ được test thử và sắp lớp, được học cùng các giáo viên nước ngoài đấy bạn ah. Mình cũng cho con học ở đấy mà. Bạn cho con đến tham gia đi, chi em mình giao lưu cho vui.
ĐC đây bạn nhé: Học hiệu ngoại ngữ Canada, số 11A, ngõ Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, HN
 
User ID
87761
Tham gia
27 Tháng năm 2015
Bài viết
236
Điểm tương tác
8
Đồng
0
Đúng là bây giờ có nhiều bậc phụ huynh ở nhà tự dạy cho con học tiếng anh thật, nhưng mình nghĩ mình dạy cho con làm sao bằng chương trình của các trường tiếng anh được. Nên bé nhà mình từ 3 tuổi, mình đã cho con tham gia chương trình tiếng Anh mẫu giáo - KINDY COURSES của scots english bên Lê Văn Lương. May mắn bé cũng hứng thú với tiếng anh nên được thầy cô ở đấy nhận xét là tiếp thu nhanh. Mẹ quan tâm thì cho con đi học thử 1 buổi ở scots đấy xem sao.
em cũng đang tìm trường để con tham gia tiếng anh hè, chị có thông gì của trường Scots không cho em xin với ạ!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom