6 Bí Quyết Trị Mụn Cực Hay Với Nguyên Liệu Thiên Nhiên

giambeoxuanhuong

Những đốm mụn thịt xấu xí quanh mắt làm cho khuôn mặt của trị em trở nên thiếu nét tươi trẻ hiệu quả Đôi khi những đốm mụn thịt lớn còn làm người đối diện phải giật mình nhìn lại bởi hình thù có phần đáng sợ làm ảnh hưởng sự tươi trẻ và tự tin của người bị mụn.
Do vậy, hiện nay trên các trang báo mạng tràn ngập các câu hỏi trị mụn thịt ở quanh mắt như thế nào? Các cách trị mụn thịt quanh mắt nào hiệu quả nhất? …. Nắm bắt được nhu cầu đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin chia sẻ cho các chị em 6 cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả có thể bạn chưa biết nhằm giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.

1. Điều trị mụn thịt bằng lá tía tô

Tía tô là loại cây thuốc nam mà Xuân Hương chắc hẳn không ai còn cảm thấy lạ lẫm gì bởi nó có mặt ở khắp mọi nơi, bàn bán rất nhiều ở ngoài chợ bởi không chỉ thực phẩm, một món rau thơm đi kèm mà tía tố còn có tác dụng chữa cảm, buồn nôn, đầy bụng cực hiệu quả.
Hơn thế, theo nghiên cứu gần đây thì tía tô còn có tác dụng làm đẹp da và chữa trị mụn thịt cực hiệu quả, đặc biệt mụn thịt ở mắt thì tính lành của loại thuốc quý này. Cách điều trị mụn thịt bằng lá tía tô lại thực sự đơn giản: Bạn chỉ cần vò nát lá tía tô và đắp lên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ, cứ như thế thực hiện liên tục 7 ngày các đốm mụn thịt xấu xí sẽ rời xa bạn hiệu quả. Tùy vào tình trạng mụn thịt bạn lớn hay nhỏ mà bạn sử dụng số lượng lá tía tô hợp lý nhất.

2. Điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả với Tỏi

Tỏi một trong những gia vị tuyệt vời của nhiều món ăn của gia đình Việt. Hơn thế, tỏi có tính ấm, vị cay nồng mang đến những tác dụng sát khuẩn, chống viêm cực hiệu quả.
Ngoài ra, theo các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng trong tỏi có tinh chất giúp kích thích quá trình bài tiết cho da nhằm kích thích sự tái tạo nhanh chóng của lớp tế bào mới giúp người sử dụng nhanh chóng có được làn da sáng đẹp như ý nhất.

Trên các trang báo, mạng xã hội các trị em đang truyền tai nhau các phương pháp trị mụn khá hay này. Với phương pháp điều trị mụn thịt bằng tỏi này bạn chỉ cần dập nát miếng tỏi sau đó hơ nóng và đắp lên vùng da bị mụn thịt trong 1 tuần như vậy bạn đã đánh bật những vết mụn thịt cứng đầu ra khỏi khuôn mặt bạn hiệu quả

3. Cách trị mụn thịt quanh mắt đơn giản với mặt nạ chanh trứng

Chắc hẳn các bạn nữ thường xuyên đắp mặt nạ chanh trứng hay mặt nạ trứng để sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng. Tuy nhiên, phương pháp trị mụn hiệu quả với mặt nạ chanh, trứng chắc hẳn không phải chị em nào cũng biết.

Cách thực hiệu cũng chỉ đơn giản như khi bạn làm mặt nạ chanh trứng làm sáng da thôi đó là bạn trộn đều khoảng 2 thìa nước chanh lòng trắng trứng gà ( Khoảng 1 quả là đủ) sau đó bạn đánh tan hỗn hợp này lên và bôi đều quanh vùng da mụn thịt ở mắt. Sau đó, nằm nghỉ từ 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện đều 2 ngày một lần là những đốm mụn thịt sẽ mờ dần và mất đi.

4. Rau diếp cá – Cách hay trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả

Rau diếp cá có tính lành mát không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc mà rau diếp cá còn được dung tắm cho trẻ chữa rôm xảy. Ngày nay, rau diếp cá chính là sản phẩm chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả được rất nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao cả về hiệu quả và cách làm đơn giản, giá thành lại cực rẻ nữa.
Để trị mụn thịt ở mặt hiệu quả bạn hãy lấy 1 nắm lá diếp cá vò nhuyễn hoặc xay lấy nước sau đấy trộn với 1 chút cám gạo, thêm 1 vài giọt dầu ô liu vào và đắp lên mặt. Nằm nghỉ trong khoảng 10 đến 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

5. Trị mụn thịt cực hay bằng vỏ chuối chín

Vỏ chuối chin tưởng chường như vật vô dụng bị bỏ ngay vào thùng rác sau khi ăn chuối xong đúng không nào? Tuy nhiên, theo các bác sĩ thẩm mỹ thì trong vỏ chuối lại có thành phần giúp triệt tiêu các loại mụn cực hiệu quả đặc biệt là những đốm mụn thịt chỉ đơn giản với việc bạn chà mặt trong vỏ chuối một cách nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn một cách thường xuyên liên tục nhằm khắc phục ngay tình trạng này hiệu quả.

Ngoài ra, tại Xuân Hương có công nghệ trị mụn thịt hiệu quả bằng công nghệ Laser co2 mang lại ch bạn làn da đẹp, mịn màng.

Để được tư vấn về cách trị mụn hiệu quả bạn vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom