Cách Nạp Năng Lượng Thông Minh Để Giảm Cân

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chế độ ăn đạm cao được phổ biến để giảm cân và giúp giảm cân. Hầu hết các chế độ ăn giảm cân bao gồm không carb hoặc chế độ ăn uống carb thấp.
Nhưng đó có phải là những chế độ ăn giảm cân lành mạnh?
Dưới đây là 4 lý do hàng đầu để cho chúng ta biết chế độ ăn uống giàu protein hay còn gọi là chế độ ăn uống carb thấp hoặc không có chế độ ăn uống carb cho một chế độ ăn uống cân bằng hay không.

Không có chế độ ăn carb chất béo bão hòa, các loại thịt, trứng và pho mát là những nguồn chính của chất dinh dưỡng.

Một chế độ ăn uống không carb như quầy hàng tiêu thụ các carbohydrate như ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả nhất định, tổng trọng tâm là về các loại thực phẩm giàu protein như thịt gia cầm, sữa và rau quả giàu protein.
Cách-nạp-năng-lượng-thông-minh-để-giảm-cân-2.jpg


Không có chế độ ăn uống carb nào được coi là một trong những chế độ ăn giảm cân tốt nhất. Lý do là carbs phá vỡ đường và tinh bột thành đường đơn glucose hoặc sau đó được hấp thụ vào các tế bào máu với sự giúp đỡ của insulin.

Nhưng insulin ngăn ngừa sự phân hủy của chất béo và cơ thể sử dụng đường cho năng lượng.

Các chế độ ăn uống không carb hoặc chế độ ăn uống carb thấp, nếu bạn tránh carbs trong cơ thể mình, bạn sẽ sử dụng các chất béo thành năng lượng. Quá trình này giúp giảm cân.

Nhưng có một chế độ ăn uống không tinh bột có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch ngay cả khi có thể mất chất béo. Trong một chế độ ăn uống không có carb, chất béo được sử dụng cho năng lượng nhưng trong các mặc có thêm áp lực để trái tim với mức tiêu thụ vượt quá béo.

Về lâu dài, áp dụng chế độ ăn uống không carb sẽ làm tăng bệnh tim mạch. Do đó, các bác sĩ khuyên nên tìm một lựa chọn lành mạnh và lâu dài để có thể giảm cân và duy trì một sức khỏe cùng với một trái tim khỏe mạnh.
C%C3%A1ch-n%E1%BA%A1p-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-th%C3%B4ng-minh-%C4%91%E1%BB%83-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n.jpg


Những cá nhân có bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường nên tránh chế độ ăn uống carb thấp và không carb. Kể từ khi có sự kiểm soát kém hơn lượng đường trong máu cần carbs nó có thể là từ ngũ cốc nguyên hạt hoặc thông qua rau.

Tiêu hóa là một vấn đề cho người ăn kiêng với hàm lượng carb thấp. Do đó điều quan trọng là bao gồm các loại thực phẩm giàu chất xơ và carbohydrate – nguồn cung cấp chất xơ tốt nhất.


Về lâu dài, không có chế độ ăn uống carb có thể gây ra bệnh loãng xương, suy thận và gan có vấn đề. Đây là một số những thất bại cơ quan đó có thể phát triển mà chế độ ăn uống không carb.
C%C3%A1ch-n%E1%BA%A1p-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-th%C3%B4ng-minh-%C4%91%E1%BB%83-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-2.jpg

Để tránh vấn đề sức khỏe và một chế độ ăn uống cân bằng, bạn có thể phải tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc một số kiểm tra sức khỏe trước khi áp dụng chế độ ăn uống không có carb hoặc với chế độ card thấp phù hợp với sức khỏe và hoạt động hàng ngày.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom