Những Lý Do Khiến Bạn Không Thể Giảm Béo

binhhoanggia

New member
User ID
53015
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cuộc chiến giảm béo của bạn chưa đạt được kết quả như mong muốn có thể do bạn đã có những sai lầm trong sinh hoạt. Những sai lầm đó khiến bạn không bao giảm được cân hoặc không duy trì được kết quả lâu dài . Cách duy nhất thay đổi được mọi thứ là bạn thôi đừng dằn vặt mình vì những sai lầm đó nữa mà thay vào đó là sửa chữa những sai lầm đó để có lối sống lành mạnh hơn.
thuc-don.jpg

THÓI QUEN 6: Bỏ qua bữa sáng
Có thể bạn rất bận rộn nên không có thời gian ăn sáng nhưng nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh thì bạn nên dậy sớm hơn để có thời gian ăn sáng. Ăn sáng sẽ bắt đầu quá trình trao đổi chất trong 1 ngày, bắt buộc cơ thể phải đốt cháy calo.
Nhưng nhiều người lại không thấy ngon miệng khi ăn sáng nên không thể cố gắng ăn. Nhưng thực tế bạn chỉ cần đảm bảo ăn chút ít gì đó sau khi thức dậy 2h đồng hồ là được.
Một bữa ăn sáng hoàn hảo nên có sự kết hợp giữa carbohydrate với protein và một chút chất béo. Hãy thử ăn hai trứng ốp la với một lát bánh mì nướng và 1 cốc ngũ cốc nguyên hạt, một cốc sữa chua và một ít hoa quả.
THÓI QUEN 7: Mua thực phẩm tại những trung tâm mua sắm lớn
Một nguyên tắc cơ bản để giảm béo hiệu quả là nên mua thực phẩm tại các cửa hàng tạp hóa. Chu vi của các cửa hàng tạp hóa là những gì bạn cần phải được ăn. Đi lại trong trung tâm mua sắm thực phẩm lớn bạn có thể sẽ mua cả những thức ăn không tốt cho việc giảm cân.
THÓI QUEN 8: Không ghi nhật ký ăn uống
Bạn muốn giảm cân, và bạn đã cố gắng để duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, nhưng cân vẫn không giảm. Vấn đề có thể là bạn đang ăn nhiều hơn bạn nghĩ. Một cuốn nhật ký ăn uống có thể là một giải pháp hiệu quả.
“Hãy viết ra tất cả mọi thứ mà bạn ăn”
Việc ghi lại những gì bạn tiêu thụ trong một cuốn nhật ký có hiệu quả trên nhiều cấp độ. Đầu tiên, bạn sẽ có được bức tranh đầy đủ về lượng calo hàng ngày của bạn – nó không bỏ sót mẩu sôcôla bạn ăn. Ngoài ra, một khi bạn đã giữ cuốn nhật ký của bạn trong một thời gian, có thể bạn sẽ bắt đầu nhận thấy một sự gia tăng lượng calo mỗi khi bạn ăn tối bên ngoài hoặc các tình huống cụ thể nào đó để biết cách điều chỉnh.
Làm thế nào bạn ghi lại lượng thức ăn hàng ngày của bạn là một vấn đề. Một số thích ghi vào sổ truyền thông, trong khi những người khác chọn sử dụng các ứng dụng nhật ký có sẵn trực tuyến.
tap_the_duc_11.png

THÓI QUEN 9: Không tập luyện
Bạn sẽ không đạt được mục tiêu giảm cân của bạn dễ dàng chỉ với chế độ ăn uống Một chế độ ăn uống và tập luyện sẽ cho hiệu quả giảm béo nhanh hơn.
Thể dục có thể làm tăng quá trình trao đổi chất nên giảm béo hiệu quả hơn. Ngay cả khi bạn ngừng tập có thể cơ bắp vẫn còn đốt cháy năng lượng, đốt cháy chất béo và giúp bạn giảm béo.
THÓI QUEN 10: Bỏ bữa
Cắt giảm lượng thức ăn trong từng bữa là giải pháp giúp bạn giảm béo. Nhưng nó lại khác hoàn toàn với việc bỏ bữa. nếu bạn bỏ bữa có thể bạn sẽ thấy đói và có xu hướng ăn bù vào bữa sau.
Nếu bạn nhìn thấy chính mình trong bất kỳ của 10 thói quen khiến bạn không thể giảm béo hãy thay đổi ngay bây giờ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom