Tinh Chất Mầm Đậu Nành Novasoy Giúp Gì Cho Chị Em?

novasoy

New member
User ID
54417
Tham gia
18 Tháng năm 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Tinh chất mầm đậu nành Novasoy là món quà tuyệt vời từ thiên nhiên giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố, đặc biệt mầm giúp cho các chị em đã ngoài 30 tuổi thường gặp phải đó là thiếu hụt lượng estrogen cho cơ thể. Khi cơ thể các chị em trong trạng thái thiếu hụt sẽ gây ra một số biểu hiện như: giảm ham muốn tình dục, có nhiều biểu hiện của sụ lão hóa, rối loạn kinh nguyệt, khô âm đạo, thường xuyên mất ngủ, sắc mặt không tươi tắn, một số biểu hiện về loãng xương...
Trong mầm đậu nành có chứa thành phần có chứa rất nhiều các protein và đặc biệt là chất kích thích giúp tăng cường thêm lượng estrogen đã được rất nhiều các nhà khoa học công bố rằng có có tác dung phòng ngừa và ngăn chặn một số bệnh phụ nữ, giúp cho các chị em luôn có một sức khỏe tốt nhất. Đó chính là chất isoflavones hay còn được còn thường gọi là estrogen thảo mộc là thành phần chủ yếu chứa trong đậu nành.
Tinh chất mầm đậu nành là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên 100%, nó có chứa hàm lượng rất cao Isoflavon – là tiền hormone Estrogen có nguồn gốc từ thực vật. Isoflavon là thành phần của mầm đậu nành có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khi sử dụng sẽ mang lại sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho bạn so với việc bạn sử dụng sản phẩm Isoflavon hóa dược có thể mang lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể. Tinh chất mầm đậu nành sẽ mang lại cho các chị em sự tươi trẻ, hấp dẫn và đặc biệt là sự quyến rũ dành cho các bạn đời.
Đặc biệt tinh chất mầm đậu nành Novasoy còn được chọn là giải pháp số 1 dành cho các chị em tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, giúp chị em vượt qua thời kỳ này một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất!
SẢN PHẨM TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH NOVASOY
Phân phối bởi: CÔNG TY CP NUPRO VIỆT NAM
VPGD: số 35 ngõ 49 Huỳnh Thúc kháng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.667.45.149 – Hotline: 0989.475.636
Tài khoản: Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Thành Công, Hà Nội
TK: 0451001761797 – Tên TK: Trần Đăng Lộc
Website: novasoy.vn – tinhchatmamdaunanh.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom