Uống Viên Khớp Bách Xà Xong Càng Đau Khớp Hơn?

duchoa

New member
User ID
50461
Tham gia
21 Tháng tư 2014
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Mọi người nếu có thể thì cho tôi xin chút thời gian tư vấn với!

Tôi là nam năm nay 45 tuổi. Cách đây khoảng 1 năm tôi thấy đầu gối bị đau nhất là khi di chuyển và leo cầu thang. Tôi có đi bệnh viện, kết quả là lúc thì bị viêm gân, lúc thì bác sĩ lại nói là bị gai khớp gối và bị tràn dịch. Tôi có uống thuốc tây y một thời gian nhưng vẫn không bớt, lại thêm bị tích nước và đau dạ dày. Sau đó tôi đi châm cứu bằng phương pháp cấy chỉ vào huyệt, tôi thấy bớt đau nhưng sau một thời gian thì vẫn bị đau lại.

Sau đó tôi lại đi khám một lần nữa ở viện Y học cổ truyền thì bác sĩ chẩn đoán là tôi bị thoái hóa khớp gối và gai mâm chày và kê đơn cho tôi dùng Viên Khớp Bách Xà vì bảo là có cao rắn thật và thảo dược tốt cho khớp. Tôi uống khoảng 1 tuần đầu thì thấy đỡ đau hơn, mừng quá nên sử dụng tiếp.

Nhưng uống sang đến hộp thứ hai thì thấy khớp đau còn hơn cả lúc chưa uống. Tôi hiện đang bận công việc không sắp xếp được thời gian đi khám, mà lần trước đi khám cũng không nghĩ ra để xin số điện thoại của bác sĩ nếu có gì thì tiện trao đổi. Hiện giờ tôi rất lo và hoang mang không biết có nên sử dụng tiếp không, mặc dù bác sĩ kê đơn nên vẫn phải uống. Tôi đăng câu hỏi mong các anh các chị nếu đã có ai dùng loại này rồi thì cho tôi xin kinh nghiệm sử dụng.

Tôi xin cảm ơn rất nhiều.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom