Trứng Vịt Hợp Với Loại Nào

ctybepchien10

New member
User ID
40179
Tham gia
18 Tháng mười hai 2013
Bài viết
64
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
trung-vit-lon.jpg

Hàm lượng các chất khoáng trong trứng vịt vượt xa trứng gà, nhất là chất sắt và calcium cần thiết cho cơ thể người trong trứng vịt càng phong phú. Có lợi cho sự phát triển xương và có thể đề phòng chứng thiếu máu.
Trứng vịt hợp củ bách hợp
Bách hợp có tác dụng ngừng ho rất tốt, và có thể tăng thêm lượng máu chảy vào trong phổi, cải thiện chức năng của phổi, cũng có tác dụng trấn tĩnh nhất định. Bách hợp ăn chung với trứng vịt có tác dụng thanh phổi.
Trứng vịt hợp rau sam
Rau sam có công hiệu thành nhiệt giải độc, than máu tiêu sưng, ngoài ra rau sam còn có tác dụng ức chế can khuẩn ruột già, can khuẩn thương hàn, can khuẩn bệnh lị. trứng vịt và rau sam ăn chung rất tốt cho ruột già.
Trứng vịt kị mận bắc
Chức năng giữ sức khỏe của mận bắc rất nổi trội, có tác dụng sinh tân lợi tiểu , thanh gan dưỡng gan, giải tà độc, thanh thấp nhiệt. nhưng ăn chung với trứng vịt sẽ gây trúng độc, cho nên trứng vịt với mận bắc không nên ăn chung.
Trứng vịt kị dâu
Thức ăn như dâu ăn một lần quá nhiều, không chỉ sẽ gây xung huyết khoang mũi, còn có thể gây viêm ruột. ăn chung với trứng vịt còn gây khó chịu đường tiêu hóa. Cho nên trứng vịt không nên ăn chung với dâu.

Nguồn: http://setupnhahang.bepchien.com/Trung-vit-hop-ky-voi-nhung-loai-nao
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom