Giải Pháp Giúp Da Làn Da Trắng Sáng

User ID
52760
Tham gia
7 Tháng năm 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
Hanoi, Vietnam
Đồng
0
Cùng tác giả
- Tinh chất dưỡng da POWER 10 FORMULA của IT'S SKIN đang là dòng sản phẩm cực hot trên thị trường. Power 10 formula là sản phẩm đột phá và bán chạy nhất của hang mĩ phẩm It’s Skin được nhiều khách hàng,những ngôi sao hang đầu Hàn Quốc yêu thích sau khi được tung ra thị trường từ năm 2006.

- Sản phẩm tinh chất dưỡng da Power 10 Formula của IT'S SKIN gồm 13 sản phẩm dành riêng cho từng thể trạng da khác nhau giúp xử lý các vấn đề về da như làm sáng, làm săn chắc, dưỡng trắng tăng cường, tăng độ đàn hồi, tăng sức sống cho da, kiểm soát bã nhờn..

- Trong tất cả những sản phẩm này, có lẽ phù hợp với da mình hơn cả đó là tinh chất FORMULA VC EFFECTOR.

10352692_1592965150927691_1846552772_n_zpsdef5a903.jpg


·Tình trạng làn da :

Da mặt mình khá là không đẹp, với tác động môi trường, thức đêm và không biết cách chăm sóc cho da sau khi tẩy bỏ lớp trang điểm mà da mình ngày càng xuất hiện nhiều lỗ chân lông bị giãn ra, to lên, da mặt dần mất đi vẻ trắng sáng thay vào đó là bị xỉn màu và có thêm nhiều mụn đầu đen,mụn đỏ bầu bạn. Chính vì vậy mà mình đã lựa chọn sản phẩm tinh chất dương da FORMULA VC EFFECTOR của It’s Skin sau khi được nghe khá nhiều ý kiến tích phản hồi cực từ bạn bè cũng như các bạn đã dùng qua sản phẩm này.

hh_zps4216e023.png


·Thông tin về sản phẩm :

POWER 10 FORMULA VC EFECTOR có công dụng :

- Làm sáng da , che khít lỗ chân lông bị nở rộng

- Với cô đặc chiết xuất từ VITAMIN C là mộtngười hùng trong skincare, không chỉ có tácdụng tốt trong việc chống lão hóa,giúp làm sáng vàđều màuda, nó còn tăng cường khả năng chống chọi của da chúng ta vớiánh nắng mặt trời.

- Trà xanh tác động một cách hiệu quả lên làn da khô ráp. Giúp cho làn da luôn mịn màng, rạng ngời và trắng sáng, nâng cao khả năng đàn hồi của da giúp da khỏe mạnh và không bị chảy xệ do tuổi tác

- Chứa chất PGA ( Polyglutamic Acid ) là chất có tác dụng vừa tạo ẩm cho da, giúp cho làn da được dưỡng ẩm từ bên trong, PGA còn giúp giải độc cho tế bào, làm trắng sáng da, giúp kích thích các chuổi liên kết elastin, collagen đồng thời điều trị vấn đề khô da do lão hóa

·Hướng dẫn sử dụng :

Để có một kết quả hài lòng nhất cho các bạn khi sử dụng sản phảm, mình có ý kiến là nên sử dụng kèm với nước hoa hồng để được hiệu quả tốt và nhanh nhất,

- Sau khi rửa mặt và trung hòa da với nước hoa hồng, dùng một lượng vừa đủ ( 2 đến 3 giọt ) tinh chất bôi đều lên mặt và cổ. Và nên dung 2 lần / ngày nhé.

( Tinh chất sẽ mát dịu khi được đưa lên da mặt và thẩm thấu đến khi khô đều,không hề rít hay gây cảm giác bị ngứa nhé. )


·Đánh giá về sản phẩm :

- Tinh chất dưỡng Power 10 Formula VC Effector là tinh chất dưỡng da chuyên biệt với thiết kế chai thủy tinh và hình dáng như các chai dung dịch hóa chất trong các phòng thí nhiệm ( nhìn là thích liền ). Với thiết kế độc đáo không những bắt mắt mà còn dễ sử dụng. Thiết kế dạng ampoule giúp lấy sản phẩm được dễ dàng, chỉ cần dùng đầu hút nhỏ 2-3 lần cho mỗi lần sử dụng nên cực kì tiết kiệm nha. Lọ 30ml nhỏ gọn dễ mang theo.


ll_zps7e08ba3a.png


- Tinh chất Power 10 Formula VC Effector sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt lên da khô ráp, làm thu nhỏ lỗ chân lông bị nở rộng, giúp cho da luôn mịn màng , rạng ngời và trắng sáng sau chỉ 2 tuần sử dụng sản phẩm. Power 10 Formula VC Effector có tinh chất tương đối đậm đặc, có màu trắng hơi đục, mùi hương chanh nhẹ và cực kì dễ chịu. Tinh chất thẩm thấu nhanh, không bết dính và không hề gây cảm giác bí trên da.

Ngày bắt đầu sử dụng sản phẩm .

kkk2_zps19f8b35b.jpg


Sau hai tuần khi mình sử dụng sản phẩm .

kkk3_zpsec947413.jpg


·Mình thực sự đã yêu dòng sản phẩm này và muốn thử nghiệm với tất cả các tinh chất khác chỉ qua 2 tuần sử dụng Power 10 Formula VC. Không những da của mình sáng lên mà những nốt mụn đỏ lâu ngày cũng được cải thiện đáng kể. Hơn thế, mình thật sự rất hài lòng về độ đàn hồi của da mình bây giờ. Trông da mặt mình đã thay đổi khá rõ rệt với khoảng thời gian ngắn khi sử dụng sản phẩm của It’s Skin. Mình rất biết ơn dòng sản phẩm Power 10 Formula Vc Effector này.

Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm này, để phù hợp với thời tiết nóng ẩm của nước ta các bạn có da thuộc loại da dầu,da nhờn nên sử dụng Power 10 formula VB effector : chiết xuất Vitamin B giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả.

Power 10 Formula VC Effector là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất của dòng Power 10 Formula tại Hàn Quốc. ♥♥
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
đây là kem làm trắng da loại nào vậy?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom