Giải Pháp Giúp Chăm Sóc Da Làn Da Tươi Trẻ

User ID
52760
Tham gia
7 Tháng năm 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
Hanoi, Vietnam
Đồng
0
Cùng tác giả
- Dưới sự ảnh hưởng từ môi trường, ánh nắng mặt trời, mĩ phẩm, thực phẩm hay thời gian cũng khiến da mặt của bạn trở nên lão hóa , kém săn chắc , mất độ đàn hồi theo thời gian và gặp các vấn đề về da nếu không được quan tâm và chăm sóc đúng cách.
- Da mặt căng bóng săn chắc và tươi sáng sẽ là điểm cộng tối đa cho phụ nữ trong mọi độ tuổi. Vì vậy để tạo một ấn tượng tốt hay tự tin hơn về ngoại hình trước hết phải chăm sóc da mặt của chúng ta một cách tốt nhất.
- Một cách vừa hiệu quả, nhanh chóng tái tạo làm da và tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc đó chính là sử dụng nước hoa hồng cho da mặt.
- Với bộ sản phẩm Pretige d’escargos của It’s skin mình mới sử dụng, hiệu quả do chính mình tự cảm nhận được khá nhanh chóng qua chỉ sau 2 tuần dùng thử sản phẩm. Da mặt mình đã tươi sáng hơn, thu hẹp được các lỗ chân lông và giảm mụn cám trên hai bên gò má và cánh mũi một cách đáng kể. Theo mình, làn da được tái tạo hiệu quả như vậy phần lớn là nhờ Nước Hoa Hồng có trong bộ sản phẩm. Đúng vậy, nước hoa hồng được xem là thành phần không thể thiếu trong mọi bộ sản phẩm và trong đó có bộ sản phẩm của It’s Skin.

1503248_1594198304137709_1396980602559536744_n_zpsc63c1e77.jpg


- Da có sáng đẹp hay không phụ thuộc vào sự cân bằng giữa nước và dầu, trong đó lượng nước là điểm then chốt vô cùng quan trọng. Làn da phải chứa 10- 15% nước mới có độ sáng bóng. Sau khi rửa mặt xong, nhân tố giữ ẩm trên da cũng dần mất đi, vì vậy bạn cần phải tận dụng nước hoa hồng để bổ sung nước giúp da mềm mịn, sáng bóng.

- Nước hoa hồng không chỉ có tác dụng làm sạch da, loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn,tế bào chết mà còn có những tác dụng vô cùng kì diệu. Nước hoa hồng vừa có thể cân bằng độ ẩm cho da vừa có thể kiềm dầu hiệu quả. Nước hoa hồng chứa nhiều Vitamin và AHA nhanh chóng thẩm thấu sâu vào làn da, ngăn ngừa sắc tố đen, cải thiện da tối màu. Bên cạnh đó nước hoa hồng còn được xem là chất xúc tác hiệu quả để làn da có thể thẩm thấu tốt các thành phần dinh dưỡng. Nước hoa hồng có tác dụng làm dịu tâm thần, điều trị căng thẳng và thứ giãn.
kkk_zps6be7c152.jpg


  • Thông tin sản phẩm :
Đây là dòng sản phẩm uy tín, cao cấp nhất của It’s Skinđược chiết xuất từ dịch chất nhày ốc sên.Nước hoa hồng PRESTIGE d’escargot cóchức năng cải thiện nếp nhăn,chứa 29,400mg ( tập trung khoảng 21% ) dịch nhàyốc sên, đó là bí quyết “ tái sinh “ da.

- Chất Chondroitin, yếu tố có khả năng phục hồida có trong dịch nhầy ốc sên cải thiện độ đàn hổi da, giải phóng căng thẳng da,loại bỏ tế bào chết, làm dịu da và giúp da trở về nguyên bản - hoàn hảo không tì vết

- Adenosine và các thành phần chức năng trong sản phẩm được chứng nhận từ Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc, lấp đầy những nếp nhăn và sẹo lõm, giúp da trở nênmịn màng và mềm mại hơn,cảithiện làn da mệt mỏi của bạn .

- Sản phẩm cóchứa E.G.F là ( yếu tố tăng trưởng biểu bì quan trọng ) được sản sinh từ cơ thể con người mang lại năng lượng và sức sống cho làn da giúp thúc đẩy sản sinh tế bào mới.

- Nấm thông, nấm maitake có trong sản phẩm sẽ hình thành lớp màng bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân xấu ngoài môi trường. Gamma – PGA và chiết xuất từ hoa loa kèn cũng ngay tức thì cung cấp độ ẩm trên da của bạn và giữ cho da luôn khỏe mạnh"
  • Cách sử dụng :
Sau khi rửa mặt, bơm một lượng vừa đủ ra miếng bông mềm,sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên khắp vùng da ở mặt và cổ. ( Ngoài mặt thì cổ cũng dễ để lộtuổi của phái đẹp. Nhưng chỉ cần chăm chỉ chăm sóc, lấy nước hoa hồng massage cổ từ dưới lên trên, thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ.)
kkk1_zps16ff026a.jpg

  • Chức năng :
Nước hoa hồng dưỡng da PRESTIGE D'ESCARGOT với chức năng cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa và trị mụn, làm đầy những vùng sẹo rỗ trênda mặt. Khả ngăn ngừa lão hóa ưu việt tác động lên da giảm thiểu sự xuất hiện củanám. Có thể nói đây là dòng sản phẩm mang tính ưu việt, hội tụ nhiều mong muốn nhất của khách hàng. Cũng là sản phẩm được đánh giá cao, lượngngười yêu thích nhiều nhất của hãng its skin. Đặc biệt dòng sản phẩm thẩm thấunhanh, không gây đổ dầu mùa hè nhưng vẫn đủ ẩm mùa đông. Nước hoa hồng PRESTIGED'ESCARGOT cải thiện kết cấu da bằng cách giảm sự xuất hiện của những vết sẹo mụn trứng cá, tàn nhang, đốm và nhượcđiểm trên da. Làm mềm và các tính năng bao gồm thắt chặt các nếp nhăn và lỗ chân lông Giảm sự xuất hiện của nám, tàn nhang và mụn cám,giúp phục hồi và mang lại làn da tự nhiên và khỏe mạnh.
  • Hiệu quả sau khi dung sản phẩm RESTIGE Tonique d'escargot

- Mình sử dụng sản phẩm Tonique d’escargot mỗi sáng và tối, mình sử dụng nước hoa hồng d’escargot nhiều hơn các sản phẩm khác nên mình thích sản phẩm này nhất trong bộ sản phẩm Pretige d’escargos của It’s skin.

- Ngày đầu tiên khi sử dụng sản phẩm da mình tương đối là xấu với nhứng biểu hiện rõ như lỗ chân lông to, nhiều mụn cám và mụn đầu đen, da dầu
kkk2_zps19f8b35b.jpg

- Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm trên da. Mình nhận thấy hiệu quả rõ rệt là da trắng sáng hơn và mụn cũng đỡ và mờ hẳn
kkk3_zpsec947413.jpg



- Với hiệu qủa đáng mơ ước từ sản phẩm RESTIGE Tonique d'escargot của It’s Skin mang lại trên da mình, mình hi vọng các bạn gái, các cô ,bác cũng sẽ tìm được cho mình những lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất về mĩ phẩm hợp với da mình.

- Dĩ nhiễn, sự lựa chọn hàng đầu bây giờ của mình là sản phẩm của It’s Skin, các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm để được dung thử cũng như tin tưởng vào sự lựa chọn của mình là It’s Skin để có một làn da khỏe mạnh và tươi tắn nhé.
- Sản phẩm được bộ các bác sĩ da liễu trị liệu hàng đầu tại Hàn Quốc nghiên cứu và sáng tạo.
kkk_zpse687dfce.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom