Cách Phối Hợp Đồ Cho Áo Vest Nữ

dothithuvan

New member
User ID
51682
Tham gia
29 Tháng tư 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Áo vest nữ công sở Hàn Quốc là loại trang phục không thể thiếu đối với nữ nhân viên văn phòng, ao vest nu dep từ lâu đã không còn chỉ là những chiếc áo già và khô cứng. Với sự ra đời và cách tân qua mỗi mùa thời trang, rất nhiều mẫu áo vest mới đã xuất hiện, và được bổ sung vào tủ quần áo của phái đẹp. Không chỉ là trang phục cần có tại nơi công sở, áo vest chứng tỏ mức độ thiên biến của mình khi có thể phối đồ thành những phong cách khác nhau, với rất nhiều phụ kiện và phong cách khác nhau.

Áo vest nữ ngày nay được sử dụng rộng rãi và trong mùa đông cũng như mùa hè ta đều thấy các nàng diện những chiếc áo vest này. Là thời trang mang tính trang nhã, lịch sự nhưng cũng rất nữ tính và tôn dáng. Với mùa đông thì các bạn thường mặc những chiếc áo vest suông dài, Đây là kiểu áo đa ứng dụng. Bạn có thể mặc nó với trang phục váy, áo hoặc choàng bên ngoài một chiếc áo blazer, jacket trong ngày đại hàn. Có muôn vàn những cách phối đồ khác nhau với áo vest. Bạn có thể chọn lựa phong cách ấn tượng, thanh lịch hay sành điệu, tất cả phụ thuộc vào cách lựa chọn trang phục và phụ kiện đi kèm.

Nhiều nàng đắn đo suy nghĩ với mùa hè nóng bức mình không thể diện những chiếc áo vest ưa thích. Giải pháp cho mùa hè là những chiếc áo vest cộc tay, đây thực sự là một loại trang phục đáng để bạn “đầu tư” trong những ngày hè này.

Tương tự như chiếc áo vest thông thường, vest cộc tay cũng rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc. Dó đó, bạn tha hồ có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo vest thật ưng ý.

Áo vest với phần tay phối voan, cổ khoét sâu gợi cảm và điểm nhấn là hàng khuy chạy sát dọc thân áo vừa khiến bạn thanh lịch, trang nhã lại vừa gợi cảm, duyên dáng.

Màu đen luôn là gam màu được yêu thích trong thời trang công sở. Mẫu áo vest đen cộc tay cùng chan vay cong soao so mi nu dep tay trần thực sự là một style vô cùng thời trang và duyên dáng.

Ngoài những chiếc áo vest cộc tay, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo vest tay lỡ bởi chúng cũng rất phù hợp với thời tiết mùa hè.

Áo vest tay lỡ với phần tay phối ren điệu đà và rất nữ tính. Màu hồng vừa tôn da lại vừa hiện đại, tươi tắn. Còn màu trắng thì lại rất dịu dàng và dễ phối đồ. Với chiếc áo này, bạn cũng có thể mặc được tới nhiều nơi khác nhau từ công sở tới dạ tiệc, vv…

Còn muốn thực sự nổi bật và sành điệu, bạn có thể chọn chiếc áo vest “độc” với chất liệu ren hoa.
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
phối hợp đồ với áo vest nữ cũng tuỳ theo phong cách mỗi người
 

shift10

New member
User ID
87938
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
122
Điểm tương tác
0
Đồng
0
đọc thấy hay quá
Nhưng
Bạn cho thêm hình ảnh minh họa đi bạn
thấy hơi khó hiểu một chút :D
 

tomandjerry4

New member
User ID
75435
Tham gia
22 Tháng mười hai 2014
Bài viết
244
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Đợt trước làm công ty thời trang cũng có 1 số kiến thức về mặc áo vest công sở sao cho đẹp nè.
 

ichiase24h

New member
User ID
104773
Tham gia
27 Tháng mười 2015
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hay quá hè này lại có style mới để đi dạo phố rồi :D Thanks bạn nhé
 

emthichmypham

New member
User ID
114078
Tham gia
23 Tháng ba 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nói đến quần áo nên cho mình xin thêm vài tấm hình để xem cho rõ bạn nhé, mà bên bạn có nhận gia công hay không? mình bên Shop bán lẻ chỉ nhập hàng có sẵn, nay định mở rộng sản xuất theo mẫu riêng.
 

Fn Trangmieng

New member
User ID
117238
Tham gia
30 Tháng tư 2016
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Thông tin hữu ích nhưng không có hình ảnh minh họa hơi khó cho người đọc!
Cám ơn đã chia sẽ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom