Ba Bài Thuốc Giúp Giảm Cân Sau Sinh Hiệu Quả

Senta123

New member
User ID
36932
Tham gia
19 Tháng mười một 2013
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Tùy theo thể trạng của mỗi người mà chị em phụ nữ sau khi sinh một số thì giảm cân vèo vèo, số khác thì lại tăng cân vùn vụt. Với những chị em tăng cân thì không hẳn là kết quả tốt, vậy thì làm thế nào để giữ cân nặng vừa phải?

Giảm cân sau sinh phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mẹ và dinh dưỡng cho bé. Vì thế, chị em nên cẩn trọng phương pháp để giảm cân.

giam-can-sau-sinh-(1).jpg.aspx


Ngoài việc lựa chọn những phương pháp giảm cân an toàn và tự nhiên như lựa chọn thực phẩm để giảm cân, tập thể dục giảm cân thì việc dùng những bài thuốc Đông Y cũng khá phổ biến.

Dưới đây là 3 bài thuốc dân gian dành cho chị em giảm cân sau khi sinh.

Bài thuốc giảm cân với trà

Uống trà là thói quen của không ít người bởi nó mang lại sự tỉnh táo và tốt cho sức khỏe. Uống trà thường xuyên sẽ có tác dụng giải độc, trừ đờm, thanh nhiệt cơ thể. Đặc biệt trà còn có công dụng giảm béo.

Trà không chỉ tốt cho người già và tuổi trung niên mà còn là thức uống giảm cân có lợi cho chị em sau khi sinh.

Bài thuốc giảm cân với lá sen

Lá sen có tác dụng giảm béo mà không phải ai cũng biết đến. Dùng bài thuốc giảm cân từ lá sen thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể thải nước và chất béo dưa thừa ra bên ngoài nên bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

img_8191_1_zps4a01d20c.jpg


Bài thuốc giảm cân với bí đao

Bí đao là thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp. Ngoài tác dụng làm đẹp bí đao còn có tác dụng giảm cân. Bí đao có tính hàn, lợi tiểu giúp thanh nhiệt giải độc.

Dùng bí đao chế biến những món ăn hàng ngày như bí đao hầm xương, bí đao nấu tôm, hay dùng bí đao ép lấy nước uống hàng ngày sẽ mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và vóc dáng thon gọn như ý.

Những bài thuốc tự nhiên này vừa có tác dụng giảm cân hiệu quả lại tốt cho sức khỏe của mẹ và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom