Phòng Tắm Gọn Gàng, Sạch Đẹp Chào Đón Mùa Hè Phần 1

Italisa

New member
User ID
49733
Tham gia
14 Tháng tư 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Không chỉ là một bài toán với bất kỳ một không gian nào, việc lưu trữ và sắp xếp đồ đạc luôn là nỗi trăn trở đối với các gia đình có không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Sau đây là các mẹo nhỏ giúp các bạn có một phòng tắm gọn gàng và sạch đẹp để sẵn sàng chào đón mùa hè sắp tới:

1. Hãy để bông tai trong tầm nhìn

Bạn hãy để bông tai luôn nằm trong tầm nhìn của mình, chọn vật dụng chứa trong suốt để bạn dễ dàng tìm kiếm và quan sát khi chúng sắp hết.

Ngoài ra bạn cũng có thể lưu trữ bàn chải hay dụng cụ trang điểm trong một ống thẳng đứng để sau khi sử dụng, không phải xóa hết những bột mỹ phẩm còn lại. Chỉ cần thỉnh thoảng vệ sinh lại những món đồ thường dùng là bạn đã có sự tiện lợi hơn rồi.

2. Đừng giấu những cuộn giấy vệ sinh

Bạn hãy đặt các cuộn giấy trong phạm vi nhà vệ sinh hay trong tầm với của bạn. Để đảm bảo thẩm mỹ, bạn có thể đặt chúng trong các giỏ nan tre, giá đựng giấy vệ sinh bằng inox, thép không gỉ.

3. Đặt kem dưỡng ở nơi tiện dùng

Phương tiện cho việc chăm sóc da hằng ngày nên được đặt ở những nơi tiện dùng, ví dụ như ở ngay cạnh bồn rửa hoặc sau chiếc tủ gương... Nếu phòng tắm của bạn rộng rãi một chút thì gợi ý thứ hai là giải pháp tuyệt vời cho bạn vì ngoài ra, bạn có thể lưu trữ thêm nhiều thứ khác như kem dưỡng da, kem chống nắng, băng vệ sinh, bàn chải đánh răng cho khách... mà không gây mất trực quan.

4. Khai thác không gian trần nhà

Nếu phòng tắm của bạn quá chật chội và mỗi centimet sử dụng đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng thì tại sao bạn không nghĩ đến khoảng trống trên trần nhà. Giỏ treo phần lớp là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu gia tăng lưu trữ. Nó có thể được treo ở một góc của vòi sen hoặc bồn tắm. Bạn hãy đặt trên nó các vật dụng vệ sinh thường dùng như dầu gội, gel, bông tắm...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom